Tin Starbucks chấp nhận tiền mật mã là fake news

Tin Starbucks chấp nhận tiền mật mã là fake news

Tin Starbucks chấp nhận tiền mật mã là fake news

Starbucks đã làm rõ rằng họ sẽ không chấp nhận Bitcoin hoặc tiền mật mã khác như phương tiện thanh toán, mặc dù các báo cáo gây hiểu lầm từ các phương tiện truyền thông, một phát ngôn viên nói với Motherboard vào hôm thứ Sáu ngày 3 tháng 7.

Trước hôm thứ Sáu, nhà điều hành sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE), sàn giao dịch Intercontinental (ICE) đã công bố kế hoạch thiết lập một “nền tảng và hệ sinh thái toàn cầu mới cho các tài sản số”, được mệnh danh là “Bakkt” cùng với một nhóm các doanh nghiệp lớn như Starbucks, BCG và Microsoft.

Theo thông báo chính, một số các phương tiện truyền thông chủ đạo, bao gồm Bloomberg và CNBC, đưa ra các bài viết với tiêu đề gây hiểu nhầm – như “Quan hệ đối tác Starbucks mới của CNBC với Microsoft cho phép khách hàng thanh toán Frappuccino bằng bitcoin” – trực tiếp ngụ ý rằng quan hệ đối tác có nghĩa là khách hàng có thể mua vật phẩm tại Starbucks bằng tiền mật mã.

Một phát ngôn viên cho chuỗi cà phê đa quốc gia đã làm rõ trong các bình luận với Motherboard rằng thực tế “khách hàng sẽ không thể trả tiền cho Frappuccino bằng bitcoin”, mà là công ty là một phần của một liên doanh mới tạo ra một nền tảng, Bakkt, để “chuyển đổi tài sản số như Bitcoin thành đô la Mỹ, có thể được sử dụng tại Starbucks, ”:

“Hiện tại, chúng tôi đang thông báo về việc ra mắt giao dịch và chuyển đổi Bitcoin. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với khách hàng và các nhà quản lý khi không gian phát triển. ”

Thông cáo báo chí chính thức của Starbucks hôm thứ Sáu đã được xây dựng trên dự án, nói rằng nó sẽ, đang chờ xử lý, bao gồm cả giao dịch tương lai của Bitcoin:

“Là một thành phần ban đầu của việc cung cấp Bakkt, sàn giao dịch hợp đồng tương lai tại Hoa Kỳ và tổ chức thanh toán bù trừ của Intercontinental Exchange dự định khởi động một hợp đồng Bitcoin giao trong 1 ngày cùng với kho thực tế vào tháng 11 năm 2018, tùy thuộc vào việc xem xét và phê duyệt của CFTC.”

Vào tháng 5, tờ New York Times đưa tin về các nguồn tin cho thấy ICE đang xem xét tung ra các hợp đồng tương lai của BTC về mặt vật lý, một tin tức hôm thứ Sáu đã xác nhận.

Vào cuối tháng 7, cựu giám đốc phố Wall, hiện tại là nhà kinh doanh crypto cho biết thị trường mật mã “cần một người quản lý tên đáng tin cậy – một ngân hàng Nhật Bản hoặc HSBC hoặc ICE hoặc Goldman Sachs – để cho phép các nhà đầu tư tổ chức cảm thấy yên tâm mà đầu tư”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận