Tố tài xế hiếp dâm vì không cho mượn sạc điện thoại

Tố tài xế hiếp dâm vì không cho mượn sạc điện thoại

Một đoạn video dài gần 9 phút được đăng tải trên LiveLeak ghi lại cảnh cãi nhau giữa tài xế taxi và một hành khách ở New York . Theo đó, vì tài xế không cho mượn sạc điện thoại, nữ hành khách đã la hét và chửi bới.

Trước tình huống này, anh tài xế vẫn giữ bình tĩnh, không phản ứng thái quá, đồng thời vẫn ôn tồn giải thích cho vị khách và mong cô nên nói chuyện nhẹ nhàng hơn. "Nếu cô không sạc được, hãy lịch sự hỏi tôi. Tôi không có, nhưng chúng ta sẽ nói chuyện dễ chịu hơn", tài xế nói.

Tuy nhiên, thay vì bình tĩnh trở lại, nữ hành khách lại phản ứng dữ dội hơn. "Tôi sẽ nói với ra ngoài cửa sổ rằng anh đang hãm hiếp tôi. Tôi cũng tự đấm vào mặt và tố cáo anh đã đánh tôi. Tôi sẽ báo cảnh sát ngay bây giờ!", cô gái hét lên.

Không những thế, cô gái này còn có những lời lẽ phân biệt chủng tộc và những câu nói tục khó nghe khác. Cuối cùng, tài xế chỉ còn cách mời hành khách này xuống và nói lời cảm ơn một cách lịch sự.

Theo IBTimes, vụ việc sau đó được báo cáo lên đơn vị chủ quản của hãng taxi. Cô gái này đã bị cấm vĩnh viễn không được đi xe của họ do vi phạm điều khoản về nguyên tắc cộng đồng.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận