Tổng hợp địa điểm "offline" trận chung kết U23 Việt Nam với màn hình lớn

Tổng hợp địa điểm "offline" trận chung kết U23 Việt Nam với màn hình lớn

Lúc 15h chiều nay 27/1, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết giải U23 Châu Á 2018 với U23 Uzbekistan. Đây đúng là một dịp lễ hội thực sự của người dân Việt Nam khi trong chặng đường vào chung kết chúng ta đã đi từ hết niềm vui này đến niềm vui khác, tất cả đều rất bất ngờ và thăng hoa.

Khắp cả nước sẽ có rất nhiều địa điểm xem trận chung kết của đội tuyển U23 trên màn hình lớn được mở ra để các cổ động viên "offline" tụ hội. Riêng ở Hà Nội đã có ít nhất 6 màn hình LED cỡ lớn ở khu vực sân vận động Mỹ Đình (4 màn hình trong sân và 2 màn hình ngoài sân), và ít nhất 15 màn hình rộng từ 60 đến 120 m2 ở các địa điểm công cộng như phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, quảng trường Cách mạng Tháng 8, công viên Hòa Bình, công viên Thống Nhất…

Nếu như tìm kiếm trên Facebook thì chúng ta sẽ còn thấy rất nhiều các địa điểm tụ hội xem trận chung kết ở các nhà hàng, quán cafe, các trường đại học và cả các rạp chiếu phim. Dưới đây sẽ là tổng hợp ngắn về những địa điểm "offline" U23 để chúng ta lựa chọn.

Những địa điểm "offline" U23 Việt Nam với màn hình lớn

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam VNPost thông báo sẽ lập sân khấu màn hình LED lên đến gần 50m2 ở cổng Bưu điện Hà Nội, số 75 Đinh Tiên Hoàng từ 14h ngày 27/1/2018 để mang đến những phút giây trọn vẹn, thăng hoa cùng U23 Việt Nam. Đặc biệt khán giả sẽ được tặng hoàn toàn miễn phí 1 băng rôn buộc đầu cổ vũ, 1 cờ cầm tay cổ vũ và sticker dán mặt khi đến tham gia.

a5-1-nhung-dia-diem-offline-tran-chung-ket-u23-viet-nam-voi-man-hinh-lon-u23-viet-nam-vs-u23-uzbekistan.jpg

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam VNPost thông báo sẽ lập sân khấu màn hình LED lên đến gần 50m2 ở cổng Bưu điện Hà Nội, số 75 Đinh Tiên Hoàng từ 14h ngày 27/1/2018 để mang đến những phút giây trọn vẹn, thăng hoa cùng U23 Việt Nam.

Thêm vào đó không thể không kể đến những sự kiện offline ở các trường đại học, mà tiêu biểu nhất là ở Đại học Bách khoa Hà Nội. Không chỉ có đặt màn hình lớn ở khu vực Thư viện Tạ Quang Bửu, ở sân vận động Bách khoa sẽ còn có sự kiện nhạc hội bóng đá.

Người đến tham gia xem trực tiếp trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được phục vụ bởi 3 màn hình LED 350 inch, sau đó còn có đêm nhạc ăn mừng thành công của đội tuyển từ các DJ hàng đầu như Touliver, Slim V, Minh Trí, và cặp đôi Karik - Orange.

Và còn rất nhiều điểm xem sinh viên nữa ở các trường như Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hay Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

a1-nhung-dia-diem-offline-tran-chung-ket-u23-viet-nam-voi-man-hinh-lon-u23-viet-nam-vs-u23-uzbekistan.jpg

Không thể không kể đến những sự kiện offline ở các trường đại học, mà tiêu biểu nhất là ở Đại học Bách khoa Hà Nội.

Ngoài ra còn có những điểm xem trận chung kết của U23 Việt Nam khá thú vị, đó là rạp chiếu phim. Theo đó sự kiện chiếu trực tiếp trận chung kết sẽ được tổ chức tại 7 cụm rạp BHD Star TP.HCM và Hà Nội vào lúc 15h ngày 27/1/2018 với vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Tương tự, hệ thống rạp CGV trên toàn quốc cũng sẽ mở cửa cho người dân vào xem miễn phí trận chung kết trên màn ảnh rộng, tất nhiên vẫn ưu tiên cho khách hàng mua Victory Combo (1 bắp lớn + 1 nước lớn).

b1-nhung-dia-diem-offline-tran-chung-ket-u23-viet-nam-voi-man-hinh-lon-u23-viet-nam-vs-u23-uzbekistan.jpg

Sự kiện chiếu trực tiếp trận chung kết sẽ được tổ chức tại 7 cụm rạp BHD Star TP.HCM và Hà Nội vào lúc 15h ngày 27/1/2018 với vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

b2-nhung-dia-diem-offline-tran-chung-ket-u23-viet-nam-voi-man-hinh-lon-u23-viet-nam-vs-u23-uzbekistan.jpg

Hệ thống rạp CGV trên toàn quốc cũng sẽ mở cửa cho người dân vào xem miễn phí trận chung kết trên màn ảnh rộng.

Trong khi đó Hội Cổ động viên VFS dự kiến sẽ "phủ đỏ" khán đài B sân vận động Hàng Đẫy để cổ động cho U23 Việt Nam trong trận chung kết. Ngay lúc này thì các hàng bán cờ và băng rôn đã hoạt động, với không khí này chắc hẳn chiều mai các tuyến phố, khu trung tâm sẽ được nhuộm màu đỏ chứ không chỉ sân Hàng Đẫy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận