Trận Việt Nam - Thái Lan lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Hàn Quốc

Trận Việt Nam - Thái Lan lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Hàn Quốc

Tối 5/6, tuyển Việt Nam có chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan tại King's Cup 2019. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi lão tướng Anh Đức ở những giây cuối cùng. 

Được xem là 2 "ông lớn" của bóng đá Đông Nam Á, màn đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan nhận được sự quan tâm tại nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc.

Tính đến 0h54 ngày 6/6 (theo giờ Hàn Quốc), từ khóa "Việt Nam Thái Lan" đứng vị trí thứ 9 trên trang tìm kiếm Naver - cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc với hơn 28 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Từ khóa "King's Cup" cũng đứng thứ 5 trên thanh tìm kiếm.

Tran Viet Nam - Thai Lan lot top tim kiem tren mang xa hoi Han Quoc hinh anh 1
Trận Thái Lan - Việt Nam xuất hiện trên danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Naver. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi màn đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, một số trang báo tại xứ kim chi đã cập nhật kết quả trận đấu và dành nhiều lời khen cho tài cầm quân của HLV Park Hang-seo.

Trên mạng xã hội Việt, dân mạng cũng không kém phần nhộn nhịp khi liên tục đăng tải lời chúc mừng chiến thắng đến thầy trò HLV Park. Nhiều người đã vào trang cá nhân của cầu thủ Anh Đức - người ghi bàn quyết định chiến thắng cho tuyển Việt Nam - và để lại bình luận khen ngợi.

Tran Viet Nam - Thai Lan lot top tim kiem tren mang xa hoi Han Quoc hinh anh 2
Anh Đức được nhiều dân mạng coi là người hùng của trận đấu. Ảnh: Minh Chiến.

Tại trang cá nhân, một số cầu thủ như Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ ngay sau trận đấu.

Thắng Thái Lan với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp đội tuyển Curacao trong trận chung kết để quyết định ngôi vương King's Cup 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận