Trang web SEA Games 30 gặp sự cố không thể truy cập

Trang web SEA Games 30 gặp sự cố không thể truy cập

Trang web chính thức của SEA Games 30 gặp sự cố không thể truy cập từ rạng sáng ngày 1/12.


Khi truy cập địa chỉ 2019seagames.com, trang chủ của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2019, người dùng sẽ nhận được thông báo '502 Bad Gateway'. Lỗi 502 là sự cố kết nối giữa các máy chủ, xảy ra khi giao tiếp giữa máy chủ hoạt động như một cổng truy cập và máy chủ gốc không đồng thuận về giao thức trao đổi dữ liệu, dẫn đến không thể hiển thị trang web.
Lần hoạt động cuối cùng của trang web chính thức SEA Games 30 được trình lưu trữ dữ liệu trực tuyến Wayback Machine ghi lại là 4h sáng nay.
Trang web SEA Games 30 gap su co khong the truy cap
Trang web chính thức của Seagames 30 không thể truy cập được từ 4h sáng nay.
Theo ông Võ Đỗ Thắng, Giám đốc Trung tâm đào tạo Quản trị và An ninh mạng Athena, có thể công tác chuẩn bị của Philippines về cơ sở hạ tầng hoặc công nghệ xây dựng trang web SEA Games 30 chưa đảm bảo yêu cầu cho truy cập lớn. 'Trước thềm giải đấu, nước chủ nhà có thể chưa kiểm tra kỹ các nguy cơ tấn công mạng hay thay đổi nội dung nên khi vận hành chính thức mới bộc lộ điểm yếu', ông nói.
Theo các chuyên gia công nghệ, trang chủ SEA Games được xây dựng trên nền tảng Word Press (nền tảng blog miễn phí) với những pluggin (tiện ích mở rộng) có sẵn thay vì tự lập trình.

Theo Zing.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận