Travel blogger Khoai Lang Thang chính thức đạt 1 triệu người đăng kí kênh trên Youtube

Travel blogger Khoai Lang Thang chính thức đạt 1 triệu người đăng kí kênh trên Youtube

Không cần phải giới thiệu nhiều thì chắc hẳn ai cũng từng vài lần nghe qua cái tên Khoai Lang Thang. Anh chàng này tên thật là Đinh Võ Hoài Phương, hiện là một trong những travel blogger có lượt tương tác khủng nhất trên mạng xã hội hiện nay. Nhờ chất giọng truyền cảm, khuôn mặt điển trai cùng những nội dung chất lượng cao mà bất cứ video nào của Khoai khi được đăng tải lên Youtube đều sở hữu hàng triệu lượt xem.

Travel blogger Khoai Lang Thang chính thức đạt 1 triệu người đăng kí kênh trên Youtube - Ảnh 1.

Khoai Lang Thang được nhớ đến với những video review có tâm cùng vẻ ngoài điển trai.

Mới đây nhất, anh chàng đã bất ngờ khoe lên trang Facebook cá nhân cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Cụ thể là sau hơn 2 năm làm Youtube thì vào hôm nay, 22/10, Khoai Lang Thang đã chính thức sở hữu 1 triệu lượt người đăng ký trên kênh Youtube.

Anh chàng chia sẻ:

"Hôm nay kênh Khoai Lang Thang đã đạt mốc 1.000.000 lượt theo dõi.

Đúng 2 năm 8 tháng trước, ngày 22/02/2017, clip đầu tiên được đăng lên kênh Khoai Lang Thang, clip quay tệ đến nổi chỉ dám gởi cho vài người bạn thân coi chứ không dám chia sẻ lên FB.

Ngày 25/12/2017, kênh đạt mốc 100.000 người đăng ký, bật dậy giữa khuya, cầm điện thoại quay lại cảm xúc lúc đó và đăng lên kênh, rồi lại không dám chia sẻ cho ai, lâu lâu lại mang ra coi rồi cười một mình.

Travel blogger Khoai Lang Thang chính thức đạt 1 triệu người đăng kí kênh trên Youtube - Ảnh 2.

Cột mốc đáng nhớ của Khoai Lang Thang sau 2 năm 8 tháng làm Youtube.

Travel blogger Khoai Lang Thang chính thức đạt 1 triệu người đăng kí kênh trên Youtube - Ảnh 3.

Hôm nay 22/10/2019, kênh Khoai Lang Thang ngày nào, đã vượt mốc 1 triệu lượt người theo dõi, một chặng đường đủ dài để mình và những người bạn theo dõi kênh hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn. Cảm nhận rất rõ tình cảm mọi người dành cho mình, cảm ơn mọi người rất nhiều vì vẫn ở đây giờ này, cảm ơn sự quan tâm, động viên, tâm huyết của mọi người gởi đến Khoai và các bạn trong team thời gian qua. Còn nhiều điều bất ngờ đang chờ tụi mình ở phía trước, sẽ cố gắng nhiều nhiều hơn nữa.

Nợ một lời hứa tổ chức một buổi gặp mặt chính thức với mọi người, sẽ sớm thôi, và chắc chắn hôm đó sẽ vô cùng đặc biệt."

Ngay lập tức, bài đăng này đã nhận về hàng ngàn like, rất nhiều người hâm mộ cũng đã để lại lời bình luận chúc mừng đến anh chàng. Cùng với thành tích này, Khoai Lang Thang đã trở thành một trong những Youtuber làm về du lịch đạt "triệu sub" hiếm hoi sau các kênh như Khoa Pug, Challenge Me.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận