Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đội nón lá check-in tại hồ Gươm

Trọng tài trận Việt Nam - Thái Lan đội nón lá check-in tại hồ Gươm

Chiều 18/11, ông Ahmed Al-Kaf, trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022, thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng bức ảnh check-in tại Hà Nội.

Trong tai tran Viet Nam - Thai Lan doi non la check-in tai ho Guom hinh anh 1
Trọng tài Ahmed Al-Kaf thích thú chụp ảnh check-in tại Hồ Gươm. Ảnh chụp màn hình.

Trong bức hình trên story trang cá nhân, vị trọng tài người Oman đội chiếc nón lá và nở nụ cười tươi. Nhìn khung cảnh xung quanh, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là góc chụp tại hồ Gươm. 

Hình ảnh trọng tài FIFA nhanh chóng được chia sẻ trên diễn đàn và nhận nhiều lượt yêu thích cùng bình luận khen ngợi từ fan Việt. 

"Bác trọng tài đáng yêu quá", "Nhìn nụ cười là biết bác đẹp trai rồi", "Thả tim cho bác trọng tài dễ thương, hy vọng bác vẫn dễ thương như phút ban đầu mình gặp nhau tại Thường Châu năm ấy" - đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự háo hức khi ông Ahmed Al-Kaf cầm còi trong trận đấu tối 19/11.

Trước đó, dưới bức ảnh mới cập nhật trên trang cá nhân, trọng tài 36 tuổi cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. 

Biết tin ông Ahmed Al-Kaf bắt chính trong trận Việt Nam đối đầu "Voi chiến" trên sân Mỹ Đình sắp tới, dân mạng bình luận thể hiện sự tin tưởng vào những quyết định trên sân của ông.

Ông Ahmed Al-Kaf không phải gương mặt xa lạ với người yêu bóng đá khi từng bắt chính trận chung kết U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc.

Trọng tài FIFA được cho là hoàn thành tốt nhiệm vụ dù U23 Việt Nam thua 1-2 trước U23 Uzbekistan ở những giây cuối cùng.

Trong tai tran Viet Nam - Thai Lan doi non la check-in tai ho Guom hinh anh 2 Trong tai tran Viet Nam - Thai Lan doi non la check-in tai ho Guom hinh anh 3
Vị trọng tài người Oman được đông đảo người hâm mộ Việt Nam yêu mến. Ảnh: Fandom Owker, Getty.

Ở vòng bảng Asian Cup 2019 tại UAE, ông cũng là người làm nhiệm vụ trong chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước tuyển Yemen.

Sau trận đấu này, nhiều dân mạng Việt Nam đã vào trang cá nhân được cho là của trọng tài Ahmed Al-Kaf để "thả tim", cảm ơn vì đã bắt công tâm. 

Lượt theo dõi trên Facebook và Instagram của trọng tài này cũng tăng nhanh chóng mặt. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận