Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria tứ kết ASIAD 2018

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria tứ kết ASIAD 2018

19h30 tối nay 27/8 đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết ASIAD 2018 môn bóng đá nam với Olympic Syria, mặc dù ban đầu đây được tính là trận tứ kết 1 nhưng có vẻ như ban tổ chức đã ưu ái xếp lại vào "giờ đẹp". ICTnews sẽ liên tục cập nhật những thông tin thiết yếu trước và trong trận tứ kết Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria này cùng với những địa chỉ các kênh xem trực tiếp trên mạng Internet dành cho người hâm mộ khắp mọi miền.

Ở vòng knock-out đầu tiên cách đây 4 ngày, Olympic Việt Nam đã vượt qua Olympic Bahrain 1-0, mặc dù có chút vất vả nhưng cũng rất mỹ mãn. Niềm tin đang được khẳng định chắc chắn hơn vào lứa cầu thủ U23 hiện tại, trước mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể tin rằng hành trình ASIAD 2018 sẽ còn được nối dài.

Như chúng ta thấy thời gian qua thì các cầu thủ trẻ Việt Nam thích ứng khá tốt khi phải gặp những đội bóng Tây Á và liên tục có những chiến thắng ấn tượng. Những đội tuyển như Bahrain, Qatar, UAE, Palestine, Irag, hay Syria... đã không còn nằm ngoài tầm với của Việt Nam, dù những trận đấu với nhóm này luôn rất khó khăn, trầy trật.

Nếu nhớ lại trận đấu vòng bảng U23 Châu Á hồi đầu năm, U23 Việt Nam của chúng ta cũng đã khá chật vật để cầm hòa U23 Syria 0-0 qua đó giành vé đi tiếp. Trên hành trình từ đầu ASIAD 2018, Olympic Syria cũng cho thấy được tiềm lực của họ. Mặc dù vậy như đã nêu, với lứa cầu thủ U23 hiện tại cộng thêm sự kết hợp khá hoàn hảo với 3 cầu thủ trên 23, chúng ta không có gì phải mất tự tin trước trận tứ kết với Olympic Syria.

Với người hâm mộ chúng ta, tin vui đã đến sau khi VOV và VTC nhận được sự hỗ trợ từ một số doanh nghiệp để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018, hơn nữa sóng sẽ còn được chia sẻ giữa các đài, vì thế tất cả đã có thể tập trung đồng hành cùng các cầu thủ thủ Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Syria (xem lịch thi đấu ASIAD 2018 các vòng trong ở đây).

b1-truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-syria-tu-ket-asiad-2018-olympic-viet-nam-vs-syria-truc-tiep-bong-da-asiad-2018-u23-viet-nam-u23-syria.jpg

ICTnews sẽ liên tục cập nhật những thông tin thiết yếu trước và trong trận tứ kết Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria tối nay cùng với những địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận đấu trên mạng Internet dành cho người hâm mộ khắp mọi miền.

Thông tin Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria

Thời gian: 19h30 ngày 27/8.

Sân thi đấu: Sân Patriot Candrabhaga (West Java, Indonesia), sức chứa 30.000 chỗ ngồi. Đây là sân đấu mà Olympic Việt Nam đã thi đấu trận gặp Olympic Bahrain ở vòng 2. Tương tự, Olympic Syria cũng mới làm quen với sân này ở vòng 2.

Lực lượng: Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chấn thương và đã chia tay giải. Trung vệ Trần Đình Trọng cũng đang gặp chấn thương nhưng có thể kịp bình phục.

Danh sách Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Số 1), Bùi Tiến Dũng (Số 50)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (Số 3), Đoàn Văn Hậu (Số 5), Trần Đình Trọng (Số 21), Trịnh Văn Lợi (Số 7), Bùi Tiến Dũng (Số 4), Phạm Xuân Mạnh (Số 2), Vũ Văn Thanh (Số 17)

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (Số 6), Trần Minh Vương (Số 16), Đỗ Hùng Dũng (Số 18), Phạm Đức Huy (Số 15), Phan Văn Đức (Số 20), Nguyễn Quang Hải (Số 19)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (Số 8), Nguyễn Công Phượng (Số 9), Nguyễn Văn Quyết (Số 10), Nguyễn Anh Đức (Số 11), Hà Đức Chinh (Số 13)

Đội hình Olympic Việt Nam dự kiến trận gặp Olympic Syria

Bùi Tiến Dũng

Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng

Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu

Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria tứ kết ASIAD 2018

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình, chúng ta còn có thể xem trực tiếp trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam vs Olympic Syria lúc 19h30 tối nay 27/8 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC khác trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên VTC3 hay một số kênh VTC khác. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra ASIAD 2018 còn được tiếp sóng trên một số ứng dụng OTT Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin. Như với ứng dụng Onme, hãy tải bản dành cho iOS ở đây và bản dành cho Android ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận