Từ 2018, Cathay Pacific sẽ cung cấp kết nối Wifi trên tất cả máy bay thân rộng

Từ 2018, Cathay Pacific sẽ cung cấp kết nối Wifi trên tất cả máy bay thân rộng

máy bay, hàng không, wifi trên máy bay, Cathay Pacific, máy bay thân rộng,

Ông Paul Loo, Giám đốc Kinh doanh và Thương mại của Cathay Pacific cho biết: "Không bao lâu nữa, hành khách của Cathay Pacific sẽ không chỉ đi lại dọc cabin khi đèn tín hiệu thắt dây an toàn tắt. Họ còn có thể kết nối internet ở độ cao 35.000 feet.”

Dự kiến đến năm 2020, tất cả máy bay thân rộng của Cathay Pacific đều có thể kết nối internet trên không. Điều này mở ra rất nhiều cơ hội cho Hãng trong việc mang lại những trải nghiệm bay ấn tượng cho hành khách.

Với dịch vụ kết nối internet tốc độ cao này, hành khách có thể kiểm tra email, lướt web, truy cập mạng xã hội, mua sắm trực tuyến thông qua các thiết bị có thể kết nối Wi-Fi như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh...

Cathay Pacific và Cathay Dragon sẽ là những Hãng hàng không đầu tiên ở châu Á áp dụng công nghệ kết nối băng thông rộng dựa trên công nghệ vệ tinh 2Ku của Gogo. Thiết bị hỗ trợ kết nối internet này sẽ được lắp đặt trên máy bay Boeing 777 và máy bay Airbus A330 của cả hai Hãng.

Ông Loo chia sẻ thêm: "Mục tiêu của chúng tôi là hành khách có thể kết nối internet bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Hợp tác với Gogo là bước tiến lớn trong việc giúp chúng tôi mang trải nghiệm này đến với hành khách.”

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận