Tuần sau, Facebook khai tử tính năng tin trong nhóm

Tuần sau, Facebook khai tử tính năng tin trong nhóm

Tuần sau, Facebook khai tử tính năng tin trong nhóm

Tính năng tin trong nhóm Facebook.

Tin trong nhóm (group stories) cho phép quản trị viên và các thành viên trong nhóm đăng video, ảnh và biến mất sau 24 giờ. Tính năng có mặt trên toàn cầu từ tháng 12/2018. Hiện tại, tin trong nhóm có thể lưu giữ tối đa 250 tin hoặc video. Nếu có hơn 250 tin, mọi người có thể tiếp tục thêm vào tin, nhưng ảnh và video mới nhất sẽ thay thế ảnh và video cũ nhất.

Đối với nhóm bí mật và nhóm kín, chỉ thành viên nhóm mới xem được và thêm vào tin trong nhóm. Đối với nhóm công khai, ai cũng xem được tin.

Tuy nhiên, Facebook chuẩn bị khai tử nó vào ngày 26/9. Các tin trong nhóm đang tồn tại sẽ bị xóa bỏ, còn người dùng không thể đăng bài mới nữa.

Facebook cho biết họ đóng cửa tính năng này vì muốn bảo đảm hội nhóm là nơi kết nối vui vẻ, hữu ích cũng như muốn nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng trên nền tảng. Người dùng vẫn có thể đăng nội dung tự hủy lên trang cá nhân.

Hơn 1,4 tỷ người sử dụng nhóm Facebook mỗi tháng. Nó là nơi để người dùng tụ tập và thảo luận về các mối quan tâm chung. Công ty từ chối cho biết có bao nhiêu người đã dùng tính năng tin trong nhóm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận