Từng chê iPhone 14, con gái Steve Jobs quay sang ca ngợi

Từng chê iPhone 14, con gái Steve Jobs quay sang ca ngợi

"Tôi sẽ nói một cách ngắn gọn thôi, đây là một công cụ để sáng tạo và là một kiệt tác thiết kế đầy tính thẩm mỹ", Eve nói về iPhone 14, một trong 9 món đồ mà cô yêu thích và không thể sống thiếu, trên The Strategist. "Nó đã thay đổi cách chúng ta đang sống. Cảm nhận của tôi về iPhone 14 hiện tại là tuyệt vời".

Eve Jobs và ảnh chế cô đăng trên Instagram về iPhone 14 năm ngoái. Ảnh: AP/Instagram

Theo Business Insider, việc Eve khen iPhone 14 gây bất ngờ. Tháng 9/2022, khi iPhone 14 ra mắt, cô đăng ảnh chế lên Instagram với nội dung về một người đàn ông cầm chiếc áo sơ mi tím kẻ giống hệt chiếc ông đang mặc, cùng chú thích: "Tôi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau công bố của Apple hôm nay". Khi đó, Eve ngụ ý iPhone 14 không có gì khác biệt so với iPhone 13.

Con gái của cố CEO Apple không tiết lộ mẫu iPhone 14 đang dùng. Ngoài điện thoại, cô cũng không liệt kê bất cứ thiết bị công nghệ nào mình yêu thích.

Eve Jobs sinh năm 1998, có anh trai Reed và chị gái Erin, cùng một người chị cùng cha khác mẹ tên Lisa. Cô tốt nghiệp Đại học Stanford năm 2021, chuyên ngành khoa học, công nghệ và xã hội, hiện là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Eve có niềm đam mê lớn với môn đua ngựa và từng mong muốn được tham dự Olympics. Theo People, cô từng giành chiến thắng trước Jennifer, con gái của tỷ phú Bill Gates trong cuộc thi đua ngựa. Cả hai cùng học ở Đại học Stanford ở Mỹ.

Bảo Lâm (theo Business Insider)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận