Tượng 126 tuổi vỡ vụn vì người đàn ông chụp ảnh selfie

Tượng 126 tuổi vỡ vụn vì người đàn ông chụp ảnh selfie

Trong thời đại mà chụp ảnh tự sướng lên ngôi, những tai nạn xung quanh nó cũng đang có xu hướng ngày càng tăng lên. Mới đây nhất, một bức tượng vua Dom Sebastiao của Bồ Đào Nha đã bị đổ sụp vì một người đàn ông leo lên chụp ảnh tự sướng. Như chúng ta có thể thấy ở hình ảnh bên dưới, tai nạn đã khiến bức tượng vỡ ra thành từng mảnh nhỏ. 

Tượng 126 tuổi vỡ vụn vì người đàn ông chụp ảnh selfie

Bức tượng được đặt bên ngoài ga Rossio train ở Lisbon, sau tai nạn trên, Bộ Cơ sở hạ tầng thuộc chính phủ Bồ Đào Nha đã quyết định đưa ra hình phạt thích đáng cho cậu thanh niên 24 tuổi. Được biết, anh chàng này sau khi gây tai nạn đã có ý định bỏ trốn, tuy nhiên, sau đó anh đã bị cảnh sát bắt lại. 

Dom Sebastiao là vị vua cai trị Bồ Đào Nha trong khoảng thời gian từ 1557 đến 1578. Ông là một nhân vật bi kịch trong lịch sử nước này và chết trong một trận chiến ở độ tuổi 24. Bức tượng tưởng nhớ ông có kích thước chỉ bằng một đứa trẻ, cầm kiếm đứng giữa 2 vòm hình móng ngựa ở lối vào nhà ga. Tượng được hoàn thành năm 1890, và ga Rossio là một di tích được bảo vệ ở Bồ Đào Nha. 

Đây không phải lần đầu tiên, sự vô ý thức của người dân khi chụp ảnh selfie gây ra những tai nạn không đáng có. Hồi năm ngoái, 2 người phụ nữ ở California khi cố gắng chụp ảnh selfie ở Đấu trường La Mã đã dùg đồng xu khắc chữ cái đầu của tên mình vào các bức tường. Có nhiều vụ việc để lại hậu quả nghiêm trọng hơn nữa, như trường hợp cậu bé 15 tuổi người Ấn Độ tự tay cướp đi mạng sống của mình khi selfie với một khẩu súng ngắn. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận