Tuyển thủ Việt Nam gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến người hâm mộ

Tuyển thủ Việt Nam gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến người hâm mộ

Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 1
Tối 25/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Trước đó, các học trò của HLV Park Hang-seo đã cùng gửi lời chúc Giáng sinh đến mọi người thông qua trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 2
Hồng Duy, Công Phượng hào hứng khoe ảnh chụp cùng ông già Noel. Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam diễn ra tối 22/12, tiền đạo quê Nghệ An đã nhận được giải Cầu thủ được yêu thích nhất 2018 do khán giả bình chọn. Ảnh: @nphd.07.
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 3
Trước đó, buổi tụ tập vui Noel sớm cùng Đặng Văn Lâm, Văn Đức, Công Phượng, Văn Hậu cũng được Duy "pinky" đăng trên story Instagram. Ảnh chụp màn hình.
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 4
"Giáng sinh này, các cháu ước gì để ông cho 2 con tuần lộc kia chiều lòng nào?" là lời nhắn hài hước của "ông già Noel" Đức Huy gửi trên mạng. Dưới bài đăng, hàng trăm fan nữ đã để lại bình luận và lời nhắn nhủ của mình đến các cầu thủ. Ảnh: Phạm Đức Huy.
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 5
Không được ở bên gia đình dịp Giáng sinh, Quế Ngọc Hải trò chuyện với cô con gái nhỏ Sunny qua điện thoại. Ông bố trẻ gửi lời chúc đến vợ và người hâm mộ trên story Instagram. Ảnh chụp màn hình.
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 6
Trên Facebook cá nhân, Trần Đình Trọng mong người hâm mộ có một Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên người thân. Cầu thủ này đang phải điều trị chấn thương, không thể tham gia đội tuyển chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vào tháng một tới. Ảnh: Trần Đình Trọng.
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 7
Là một trong những cầu thủ "khoe" ảnh Giáng sinh sớm nhất ĐT Việt Nam, tiền vệ Trọng Hoàng được nhiều dân mạng khen đáng yêu, khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ của anh trên sân cỏ. Ảnh: @tronghoang1404.
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 8
Trong khi đó, bộ ba Duy Mạnh, Thành Chung, Đức Huy cũng dễ thương không kém khi diện trang phục ông già Noel. Ba anh chàng đã giao lưu, ký tặng và phát quà cho các em nhỏ hâm mộ bóng đá trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội vào 23/12. 
Tuyen thu Viet Nam gui loi chuc mung Giang sinh den nguoi ham mo hinh anh 9
"Chúc các cô chú một Giáng sinh thật là vui vẻ và an lành ạ" là lời chúc đầy đủ dấu hiếm hoi được anh chàng Hà Đức Chinh viết trên Instagram cá nhân. Chàng tiền đạo tạo dáng bên chú cún cưng tên Đen của mình. Ảnh: @haducchinh2209.
Đình Trọng: 'Đức Chinh xấu trai nhất đội nhưng lại có nhiều fan nữ' Trung vệ Trần Đình Trọng mới đây có nhiều tiết lộ thú vị về HLV Park Hang-seo và các thành viên của đội tuyển Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận