Twitter sẽ xóa những tài khoản không hoạt động và giải phóng tên người dùng vào tháng 12

Twitter sẽ xóa những tài khoản không hoạt động và giải phóng tên người dùng vào tháng 12

Mạng xã hội Twitter vừa mới gửi email cho chủ sở hữu của những tài khoản không hoạt động, với cảnh báo rằng: “Đăng nhập trước ngày 11 tháng 12, nếu không tài khoản của bạn sẽ bị xóa và tên tài khoản sẽ bị thu hồi”. Bất kỳ tài khoản Twitter nào chưa đăng nhập trong vòng 6 tháng đều nhận được cảnh báo này.

Twitter cho biết đây là nỗ lực nhằm dọn dẹp các tài khoản không hoạt động, thu hồi tên tài khoản để mang đến những thông tin chính xác và đáng tín cậy hơn. Bên cạnh đó, mạng xã hội này cũng muốn khuyến khích người dùng tích cực đăng nhập và sử dụng thường xuyên hơn. Do đó, những tài khoản không hoạt động, những tài khoản phụ hoặc giả mạo sẽ bị xóa vĩnh viễn.

Twitter sẽ xóa những tài khoản không hoạt động và giải phóng tên người dùng vào tháng 12 - Ảnh 1.

Động thái này không chỉ ảnh hưởng tới những người đã từ bỏ Twitter để chuyển qua các mạng xã hội khác hấp dẫn hơn, mà còn ảnh hưởng tới những tài khoản của người đã mất.

Tuy nhiên người dùng vẫn có thể giữ lại tài khoản của mình một cách rất dễ dàng, chỉ cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn của Twitter, mà không phải đăng bất kỳ dòng tweet nào trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Twitter cũng thay đổi chính sách đặt tên. Theo đó, những cái tên tài khoản có dưới 5 ký tự sẽ không còn được phép đăng ký nữa.

Tham khảo: theverge

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận