UAE sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp liên quan đến Blockchain vào năm 2019

UAE sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp liên quan đến Blockchain vào năm 2019

UAE sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp liên quan đến Blockchain vào năm 2019

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đang tìm cách tham gia danh sách điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp liên quan đến blockchain vào năm 2019 do luật pháp về tiền mật mã mới đầy hứa hẹn. Các chuyên gia bình luận về tình hình trên tờ nhật báo UAE The National vào thứ Hai, ngày 24/12.

Vì UAE đã công bố một khung pháp lý mới cho dịch vụ chào bán đồng tiền xu lần đầu (ICO) và gợi ý về quy định có thể đối với sàn giao dịch tiền mật mã, các chuyên gia nhận thấy khả năng quốc gia này sẽ tham gia cùng với Malta và Gibraltar như một điểm đến crypto (tiền mật mã và blockchain) phổ biến.

Hans Fraikin, CEO của Libra Project - một chương trình đầu tư tác động dựa trên blockchain - đã nói với The National rằng UAE có vị trí hoàn hảo để trở thành lãnh đạo toàn cầu trong không gian ICO. Ông ấy cũng tin rằng đất nước này sẽ trở nên hứa hẹn nhất về quyền lực pháp lý đối với startup mã hóa token theo lập trường về ICO.

Andrea Bonaceto, Giám đốc điều hành của Eterna Capital - một công ty quản lý quỹ ở London - cũng tin rằng UAE có thể là quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp do các nỗ lực của Chính phủ để hiện đại hóa lĩnh vực tài chính.

Tuy nhiên, cả hai chuyên gia đều tin rằng UAE phải thúc đẩy các nhà phát triển và nhà đầu tư của chính mình để đảm bảo một tương lai bền vững của ngành công nghiệp tiền mật mã trong nước.

Như Cointelegraph đã đưa tin trước đó, cơ quan quản lý tài chính của UAE đã tiết lộ vào giữa tháng 12 rằng một chính sách mới về ICO sẽ được đưa ra vào đầu năm 2019. Cơ quan quản lý Chứng khoán và Hàng hóa của nước này sẽ làm việc với Sở Giao dịch Chứng khoán Abu Dhabi và Thị trường Tài chính Dubai để phát triển một nền tảng cho giao dịch mã token ICO.

Đồng thời, UAE đang phát triển một số dự án tiền mật mã và blockchain ở cấp độ nhà nước.

Chẳng hạn, quốc gia này đã hợp tác với nước láng giềng Ả Rập Saudi để phát triển một loại tiền mật mã được chấp nhận trong các giao dịch xuyên biên giới. Hơn nữa, Hội đồng Tư vấn của Liên đoàn Ngân hàng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã thảo luận về việc áp dụng blockchain trong các ngân hàng thành viên của mình để cải thiện quy trình Hiểu biết khách hàng của bạn (KYC).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận