Vì sao VinaPhone cho ra mắt chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081?

Vì sao VinaPhone cho ra mắt chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081?

Vì sao VinaPhone cho ra mắt chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081?

Dù mới mở link cho khách hàng đăng ký gần 10 ngày, song đến nay đã có hàng chục ngàn thuê bao 091 VinaPhone đăng ký SIM cặp đôi 081 (Ảnh chụp giao diện website hỗ trợ Chọn số theo cặp đôi của VinaPhone).

Dù chưa chính thức kinh doanh cả dải số 08x nhưng từ cuối tháng 8/2018 vừa qua, nhà mạng VinaPhone đã quyết định sẽ tung ra thị trường chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081. Với chương trình này, trên trang web chonso.vinaphone.com.vn, các thuê bao đầu số 091 của VinaPhone có thể đăng ký SIM cặp đôi 081 có tới 7 số cuối giống nhau, kèm theo gói cước ưu đãi VinaPhone dành riêng cho các cặp đôi.

Cụ thể, các thuê bao điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone khi đăng ký sử dụng gói cước ưu đãi dành riêng, ngoài việc có tới 2.000 phút gọi miễn phí mỗi tháng trong 24 tháng, họ còn được dùng chung dung lượng Data lên tới 8GB mỗi tháng với giá chỉ 90.000 đồng. Từ tháng thứ 25 trở đi, cước phí cho gói cặp đôi sẽ là 10.000 đồng. Bên cạnh đó, 2 thuê bao cặp đôi còn được phép chia sẻ tài khoản tiền cho nhau mà không bị mất phí trong vòng 12 tháng; và được hưởng các ưu đãi từ hệ sinh thái đa dạng của VinaPhone Plus, đặc biệt là chương trình tích điểm Vpoint với 2.000 điểm ưu đãi trên toàn quốc.

Trong gần 10 ngày qua, chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 củaVinaPhone đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, thậm chí còn được đánh giá là đang tạo ra một “cơn sốt”, mở đầu cho một trào lưu “diện đồ đôi” mới trong giới trẻ. Theo số liệu thống kê từ hệ thống hỗ trợ “Chọn số theo cặp đôi” của VinaPhone trên trang web: chonso.vinaphone.com.vn, tuy mới mở link cho khách hàng đăng ký song đến nay số lượng khách hàng đăng ký chương trình này đã lên đến hàng chục ngàn người, trong đó chiếm đa số là các khách hàng trẻ.

Đại diện VinaPhone cho rằng sức hút của chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 mới được nhà mạng này cho ra mắt thị trường không chỉ từ những ưu đãi lớn cho người dùng mà còn từ thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn ẩn đằng sau sự ra đời của chương trình này.

Theo chia sẻ của VinaPhone, với quyết định xây dựng và đưa ra thị trường chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081, nhà mạng này đặt kỳ vọng sẽ tiếp nối hành trình gắn kết yêu thương của mọi người từ xưa đến nay. “Từ những bức thư tay, cuộc gọi thoại đầu tiên cho đến cuộc gọi có hình ảnh ngày nay, phương thức gắn kết yêu thương của nhân loại đã trải qua những bước tiến vô cùng lớn. Và giờ đây, sự ra đời số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone sẽ tiếp thêm động lực cho hành trình gắn kết yêu thương đó”, đại diện VinaPhone tin tưởng.

Ngày 3/4/1973, tại đại lộ Sixth Avenue, thành phố New York (Mỹ), một người đàn ông cầm trên tay một thiết bị nặng gần 1kg, dài 25cm. Trước sự chứng kiến của nhiều phóng viên, người đàn ông đó cầm thiết bị lên, gọi điện cho đối thủ của mình và nói: “Joel, Marty đây! Tôi đang gọi cho anh từ một chiếc điện thoại di động!”.

Người đàn ông đó là Martin Cooper - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Motorola, người mà sau này, thế giới biết đến với tư cách nhà phát minh chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới. Còn Joel chính là kỹ sư của công ty công nghệ đối thủ với Motorola.

Nhưng có lẽ, khi “trình làng” chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới, Martin Cooper cũng không ngờ phát minh của mình lại thay đổi đời sống nhân loại sâu sắc đến vậy. “Không cần phải xếp hàng ở những bốt điện thoại công cộng, không cần chờ đợi, lo lắng bên những chiếc điện thoại cố định ở nhà, chỉ với một chiếc điện thoại di động, bạn đã có thể gọi điện, lắng nghe giọng nói của người mình mong chờ dù đang ở bất cứ đâu. Những ông bố bà mẹ có con đi học xa nhà, không phải chờ nửa năm mới được nghe giọng con một lần. Những cặp đôi đang yêu, không phải thấp thỏm, lo sợ khi gọi điện đến nhà nhau”, đại diện nhà mạng VinaPhone lấy dẫn chứng minh họa cho nhận định của mình.

Cũng theo lời kể của đại diện VinaPhone, ban đầu chỉ là khả năng nghe gọi, nhắn tin cơ bản, cho đến sự ra đời của các ứng dụng Video Call, những chiếc điện thoại di động đang gắn kết con người với nhau, giúp tình cảm ngày càng đong đầy. “Chính bởi thấu hiểu điều này, chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone đã được cho ra mắt. Với chương trình này, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ mới cho các cặp khách hàng có nhu cầu liên lạc thường xuyên với nhau, đó có thể là những ông bố, bà mẹ có con đi học xa nhà, những đôi bạn thân, những cặp đang yêu, những đôi vợ chồng dù mới cưới hay đã gắn bó bên nhau một chặng đường dài…

Chương trình này cùng với gói cước được VinaPhone thiết kế riêng cho các cặp đôi sẽ tạo điều kiện cho các đôi đang yêu, các cặp vợ chồng lâu năm, hay những người bố mẹ - con cái, những đôi bạn thân thiết… đều có thể sở hữu số điện thoại cặp đôi để lắng nghe nhau nhiều hơn, xích lại gần nhau hơn”, đại diện VinaPhone bộc bạch.

Cách đăng ký số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone

Để đăng kí số điện thoại “Cặp đôi” 091-081 của VinaPhone, người dùng chỉ cần thực hiện 4 bước: Bước 1 - Để có thể sở hữu số cặp đôi thì trước tiên, bạn phải là khách hàng VinaPhone và đang sở hữu số điện thoại đầu 091; Bước 2 - Truy cập website chonso.vinaphone.com.vn và điền số điện thoại 091 đang dùng; Bước 3 - Nhận mã OTP và nhập vào website; Bước 4 - Nhận SIM (sau ngày 25/9/2018) và thỏa sức trò chuyện cùng người thân.

Trong quá trình đăng ký chương trình số điện thoại “Cặp đôi” 091-081, trường hợp gặp vướng mắc, người dùng có thể gọi đến tổng đài chăm số khách hàng của VinaPhone theo các số 9191 hoặc 18001091 để được hỗ trợ kịp thời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận