Video cô gái đến ga muộn, liều lĩnh chặn chân ngăn tàu chạy và phản ứng giận dữ của cộng đồng mạng

Video cô gái đến ga muộn, liều lĩnh chặn chân ngăn tàu chạy và phản ứng giận dữ của cộng đồng mạng

Theo Daily Mail Online, người phụ nữ 30 tuổi, họ Wang, đi cùng bạn bè và cả nhóm bị lỡ chuyến tàu khởi hành từ ga Nam Quảng Châu vào tối Chủ nhật vừa qua.

Sau khi nhảy qua hàng rào chắn để vào trong, người phụ nữ chạy đến sân ga và hét vào các nhân viên nhà ga để họ mở cửa cho cô. Khi nhân viên nhà ga cố gắng kéo cô ra khỏi tàu, cô đã đặt chân trái của mình vào khoảng trống hẹp giữa tàu và bục ga.

Trước đó, cô Wang đã cầu xin nhân viên nhà ga, nói rằng cô cần phải lên chuyến tàu cuối cùng để đi làm vào ngày hôm sau. Cảnh quay của CCTV cho thấy Wang đến muộn tại cổng nhà ga và hoảng loạn khi nhân viên từ chối xác nhận vé của cô. Vị nữ hành khách ném chiếc vali của mình qua lan can và trèo qua hàng rào thấp khi các nhân viên phản đối và cố gắng ngăn cô lại. Khi các nhân viên cố gắng kéo Wang ra khỏi tàu, cô không chịu đi và dựa vào toa tàu, đập cửa sổ và yêu cầu các nhân viên mở cửa cho cô.

Video cô gái đến ga muộn, liều lĩnh chặn chân ngăn tàu chạy và phản ứng giận dữ của cộng đồng mạng

Cô Wang đã đặt chân trái của mình vào khoảng trống hẹp giữa tàu và bục ga để ngăn đoàn tàu chạy

Cuối cùng Wang đã đẩy chân trái của mình vào khoảng trống trên bục để ngăn tàu rời đi khi các nhân viên cố gắng kéo cô ấy đến nơi an toàn. 'Xin vui lòng mở cửa, sẽ chỉ mất một phút thôi', người phụ nữ cầu xin, không chịu nhúc nhích. Phải mất ít nhất bốn nhân viên để đưa Wang ra khỏi tàu. Chính quyền đường sắt cho biết chuyến tàu khởi hành chậm 7 phút. Wang bị giam giữ 9 ngày vì vi phạm trật tự công cộng trong khi bạn bè đi cùng bị cảnh cáo.

Câu chuyện đã tạo làn sóng giận dữ trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người bình luận rằng “Tại sao không đến sớm hơn nếu phải đi làm đúng giờ?”. “Cuối cùng cô ấy đã không phải đi làm trong hơn một tuần”!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận