Viettel  tổ chức đại nhạc hội miễn phí phục vụ khán giả Tây Nguyên

Viettel tổ chức đại nhạc hội miễn phí phục vụ khán giả Tây Nguyên

Lúc 19h ngày 20/11/2017, Viettel sẽ tổ chức đại nhạc hội Dream On tại Trường Đại học Tây Nguyên, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk, với sự tham dự của ca sỹ Sơn Tùng M-TP và nhiều nghệ sỹ trẻ đang được mến mộ khác: Isaac, Min, Thiều Bảo Trâm, nhóm LipB, LynkLee, DJ OXY, MC Cáo.

Viettel  tổ chức đại nhạc hội miễn phí phục vụ khán giả Tây Nguyên

Với chủ đề "Ngại ngùng - Tự tin - Sẻ chia - Ước mơ", đại nhạc hội Dream On là câu chuyện ý nghĩa gửi tặng tới các bạn trẻ giúp các bạn tự tin để chia sẻ những tâm sự, yêu thương, những hoài bão với người thân yêu, bạn bè. Chương trình mở cửa hoàn toàn miễn phí.

Chương trình sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên Kênh 11 Truyền hình số Viettel, Fanpage Viettel Telecom, YouTube Channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha, sẽ được miễn phí data.

15.000 vé mời tham dự chương trình sẽ được phát ra cho khách hàng đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel Đăk Lăk từ ngày 15/11. Trong đó Ban tổ chức dành riêng 2.000 vé tại khu vực gần sân khấu (Fanzone). Để nhận vé Fanzone, từ ngày 16/11, khách hàng có thể đến cửa hàng, điểm bán hàng của Viettel và thực hiện giao dịch bất kỳ; sau đó cài đặt ứng dụng Mocha để nhận vé.

Vé điện tử có QR code dùng để "check in" đại nhạc hội sẽ được chuyển cho khách hàng qua ứng dụng Mocha. Khách hàng xuất trình vé điện tử hoặc in ra giấy để được đứng ở khu vực gần sân khấu (Mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 vé duy nhất, khách hàng chủ động trong việc bảo mật thông tin vé mời).

V.H

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận