Võ Hà Linh thanh minh chuyện "đạp đổ bát cơm" của hội kinh doanh truyền thống, dân tình chỉ ra chi tiết lấp liếm để bán phá giá

Võ Hà Linh thanh minh chuyện "đạp đổ bát cơm" của hội kinh doanh truyền thống, dân tình chỉ ra chi tiết lấp liếm để bán phá giá

Livestream tối 4/4 vừa qua của Võ Hà Linh tiếp tục khiến cư dân mạng bàn tán, không nằm ngoài dự đoán. Nhiều người còn chú ý đến chia sẻ của nữ YouTuber về việc bán hàng livestream là "đạp đổ bát cơm" của kinh doanh truyền thống bên cạnh sự ồn ào của chai dầu gội 18 "cành" hay 11 "cành".

Hà Linh giải thích rằng việc bán hàng trên mạng xã hội là một cách để chuyển đổi theo xu hướng. "Hiện nay mọi người có thể thấy hầu hết chợ truyền thống, thậm chí TTTM, đều có tình trạng bán ế ẩm, thậm chí đóng cửa hàng vì chi phí thuê mặt bằng quá cao. Linh hiểu điều đó vì mẹ Linh cũng là một người buôn bán truyền thống. Khi Linh chuyển từ bước livestream này sang bước livestream này, cô ấy cũng mới chỉ thực hiện livestream một lần nên để nói rằng Linh bị đổ lỗi cho việc bán hàng ế ẩm là điều hoàn toàn không chính xác.

Ngoài ra, cô ấy giải thích lợi ích của mua sắm online như chỉ ở nhà, không phải di chuyển, mua hàng với nhiều ưu đãi, được miễn phí vận chuyển... là lý do khiến nhiều người thay đổi thói quen mua sắm của họ. Nếu Linh không tiến lên, chúng ta sẽ tụt lại phía sau và sẽ bị đào thải, vì vậy cô ấy phải thay đổi.

Võ Hà Linh thanh minh chuyện “đạp đổ bát cơm” của hội kinh doanh truyền thống, dân tình chỉ ra chi tiết lấp liếm để bán phá giá - Ảnh 2.

Sau đó, một số TikToker đã tải lại video chia sẻ trên livestream của Hà Linh. Có người đồng tình với quan điểm của "chiến thần review", nhưng cũng có nhiều người cho rằng cô đang điều hướng vấn đề, cố tình bỏ qua việc phá giá. Có lẽ việc không phải là chuyện hình thức buôn bán truyền thống hay livestream mà là giá cả là nguyên nhân khiến dân tình phản đối.

Dưới đây là một số nhận xét từ cư dân mạng:

- Lấp liếm cho việc bán phá giá.

- Người ta chỉ lên án việc bán hàng livestream; họ chỉ lên án việc phá giá sản phẩm. - Chả ai lên án chuyện bán hàng livestream.

- Livestream bán hàng là chuyện thường; vấn đề là giá cả.

- Ai nói nếu giá niêm yết được bán. Không ai cấm việc tiến theo thời đại, nhưng các nhà truyền thông phải cẩn thận từng câu từng chữ để tránh hiểu lầm.

- Ồn ào này không liên quan gì đến việc bán livestream hay truyền thống; đúng hơn, nó không đồng tình với việc phá giá.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận