VTVcab tường thuật trực tiếp chung kết Carabao Cup 2020

VTVcab tường thuật trực tiếp chung kết Carabao Cup 2020

Manchester City được dự đoán sẽ giành ngôi vị số 1 trong 3 mùa giải liên tiếp, còn Aston Villa sẽ chắc suất tham dự Europa League – Cúp Châu Âu mùa sau vì Manchester City đang chịu án phạt nặng do vi phạm luật công bằng tài chính. Khán giả còn có thể theo dõi trận đấu thú vị này trên ứng dụng Onme và ON của VTVcab.

VTVcab tường thuật trực tiếp chung kết Carabao Cup 2020

Khán giả có thể theo dõi trận đấu trên ứng dụng Onme và ON của VTVcab.

Manchester City sẽ vô địch Carabao Cup 3 mùa liên tiếp? Đó là nhận định của các chuyên gia hàng đầu về bóng đá của Việt Nam, nhà báo Anh Ngọc dự đoán Manchester City sẽ giành chiến thắng 3/1 trước Aston Villa trong trận chung kết Carabao Cup diễn ra vào chủ nhật tuần này.

Còn BLV Quang Tùng dự đoán: chiến thắng tuyệt đối 3/0 sẽ nghiêng về Manchester City và Aston Villa sẽ không có cơ hội giành ngôi vị số 1 ở giải đấu này.

Aston Villa cũng cần giành chiến thắng để nắm chắc tấm vé dự Cúp Châu Âu. Đây là cơ hội may mắn đối với Aston Villa  - một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất trong lịch sử bóng đá Anh mùa giải này. Bởi trong bối cảnh Manchester City đang chịu án phạt nặng vì vi phạm luật công bằng tài chính nên dù vô địch Carabao Cup thì họ cũng không được quyền tham dự Europa League. Aston Villa đang ở rất gần với tấm vé dự cúp Châu Âu và thú vị hơn nếu họ tự giành lấy nó với một chiến thắng giành ngôi vị số 1 Carabao Cup mùa giải này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận