Vụ án nhét tỏi giết người: Cãi nhau to trên tài khoản Facebook Châu Việt Cường

Vụ án nhét tỏi giết người: Cãi nhau to trên tài khoản Facebook Châu Việt Cường

Dư luận xã hội đang bàng hoàng và xôn xao về vụ án một cô gái 9X bị sát hại bằng cách nhét tỏi vào miệng. Theo Zing.vn đưa tin thì tối ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã có báo cáo gửi lãnh đạo Công an Hà Nội về vụ cô gái 9X tử vong sau khi sử dụng ma túy với Nguyễn Việt Cường (tức ca sĩ Châu Việt Cường) cùng nhóm bạn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường và Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên) rủ Trương Mỹ Hạnh (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến nhà Phạm Đức Thế, ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ Hạnh bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Qua khám pháp y, cảnh sát tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong.

Vậy Châu Việt Cường là ai?

Một số người biết đến Châu Việt Cường là ca sĩ khá quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu tỉnh và từng Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, phần đông chưa biết Châu Việt Cường là ai cũng đang khá tò mò về ca sĩ này.

Tên thật của Châu Việt Cường là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1978, hộ khẩu thường trú ở Cẩm Phả, Quảng Ninh. Anh này từng theo học một trường cao đẳng về nghệ thuật tại Hà Nội và được biết đến qua một số ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...

Theo phản ánh của báo chí thì Châu Việt Cường từng có quá khứ không mấy tốt đẹp, nhiều lần cãi cọ xô xát ngoài đường phố.

Nguy cơ từ những cãi nhau to trên tài khoản Facebook Châu Việt Cường?

Trên mạng, Facebook Châu Việt Cường (địa chỉ facebook.com/profile.php?id=100007721836465) có bài đăng mới nhất vào ngày 4/3 để thông báo lịch diễn: "Hello cả nhà. Lịch diễn tối nay của Châu Việt Cường: Ngày 4/3 tại khu công ngiệp Đồng Văn. 5/3 mùng 5 2 đêm sóc Bom Bo, Bình phước. Mùng 7 2 đêm Bà Rịa Vũng Tàu. Mùng 8 2 đêm Khu du lịch Long Điền Sơn thành phố Tây Ninh..."

za1-vu-an-nhet-toi-giet-nguoi-cai-nhau-to-tren-tai-khoan-facebook-chau-viet-cuong-vu-chau-viet-cuong-ngao-da.jpg

Trên mạng, Facebook Châu Việt Cường có bài đăng mới nhất vào ngày 4/3 để thông báo lịch diễn.

Khi đọc những dòng thông báo này thì chắc hẳn nhiều người sẽ có cảm giác rùng mình khó hiểu. Sự thật trớ trêu là thực tế ca sĩ Châu Việt Cường đã vướng vào vòng lao lý vì vụ án mạng nghiêm trọng nên Facebook Châu Việt Cường đang là nơi để các thành viên cư dân mạng vào bình phẩm.

Một thành viên viết: "Châu Việt Cường ca sĩ mà cũng bị bắt nữa à".

Điều đáng nói hơn là có vẻ như đang tiềm ẩn một xích mích giữa những người vào bình luận về Châu Việt Cường có vẻ hơi quá đà với những thành viên là người quen của ca si này. Thậm chí đã có những dấu hiệu tìm nhau để "cho một bài học".

Hy vọng sẽ không có vụ việc nào nghiêm trọng xảy ra từ những xích mích này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận