Xem bóng đá trực tiếp ASIAD 2018 Việt Nam vs UAE hôm nay

Xem bóng đá trực tiếp ASIAD 2018 Việt Nam vs UAE hôm nay

15h chiều nay đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận tranh hạng 3 ASIAD 2018 với Olympic UAE. Hãy cùng cập nhật địa chỉ xem trực tiếp trận đấu này cùng những thông tin thiết yếu của trận đấu dành cho các cổ động viên bóng đá Việt Nam

Ở trận đấu này người hâm mộ sẽ chờ đợi một cái kêt đẹp cho hành trình ASIAD 2018 đáng nhớ, cụ thể là một chiến thắng. Lứa cầu thủ Việt Nam hiện nay còn rất nhiều giải đấu, mục tiêu phía trước, vì thế bất kỳ trận đấu nào cũng là cơ hội tích lũy tuyệt vời.

Đội bóng mà Olympic Việt Nam sẽ gặp trong trận tranh hạng 3 là Olympic UAE, và như chúng ta thấy trong nhiều năm qua thì Việt Nam thường không e ngại các đội bóng Tây Á. Trước đây các đội tuyển Việt Nam cũng từng có những trận thắng trước UAE.

Đường đi của Olympic UAE ở ASIAD năm nay khá chật vật. Ở vòng bảng, Olympic UAE chỉ xếp thứ 3 ở bảng C sau Olympic Trung Quốc và Olympic Syria rồi vào qua "vé vớt". Đến vòng trong, Olympic UAE đều vượt qua các đối thủ Olympic Indonesia và Olympic CHDCND Triều Tiên nhờ loạt sút luân lưu.

Trong trận bán kết với Olympic Nhật Bản, việc Olympic UAE không dễ dàng để thua cũng cho thấy đội bóng này có những điểm mạnh riêng. Nhưng dù sao nếu duy trì được sự ổn định như trong các trận vượt qua Bahrain và Syria thì Olympic Việt Nam hoàn toàn rộng đường thắng Olympic UAE.

Với người hâm mộ chúng ta, thật may mắn khi VOV và VTC nhận được sự hỗ trợ từ một số doanh nghiệp để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018, hơn nữa sóng sẽ còn được chia sẻ giữa các đài, vì thế tất cả có thể tập trung đồng hành cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam trong trận đấu cuối cùng này.

zb1-xem-bong-da-truc-tiep-asiad-2018-viet-nam-vs-uae-hom-nay-truc-tiep-bong-da-u23-viet-nam-u23-uae-tranh-hang-3-truc-tiep-da-banh.jpg

Hãy cùng cập nhật địa chỉ xem trực tiếp trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE hôm nay cùng những thông tin thiết yếu của trận đấu.

Thông tin Olympic Việt Nam vs Olympic UAE ASIAD 2018

Thời gian: 15h00 ngày 1/9.

Sân thi đấu: Sân Pakansari (West Java, Indonesia), sức chứa 30.000 chỗ ngồi.

Lực lượng: Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chấn thương và đã chia tay giải. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở lại sau án phạt. Trung vệ Trần Đình Trọng gặp chấn thương nhẹ trong buổi tập nhưng vẫn có thể ra sân.

Danh sách Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Số 1), Bùi Tiến Dũng (Số 50)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (Số 3), Đoàn Văn Hậu (Số 5), Trần Đình Trọng (Số 21), Trịnh Văn Lợi (Số 7), Bùi Tiến Dũng (Số 4), Phạm Xuân Mạnh (Số 2), Vũ Văn Thanh (Số 17)

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (Số 6), Trần Minh Vương (Số 16), Đỗ Hùng Dũng (Số 18), Phạm Đức Huy (Số 15), Phan Văn Đức (Số 20), Nguyễn Quang Hải (Số 19)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (Số 8), Nguyễn Công Phượng (Số 9), Nguyễn Văn Quyết (Số 10), Nguyễn Anh Đức (Số 11), Hà Đức Chinh (Số 13)

Đội hình Olympic Việt Nam dự kiến trận gặp Olympic UAE hôm nay

Bùi Tiến Dũng

Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết

 Trực tiếp bóng đá Olympic Việt Nam vs Olympic UAE tranh hạng 3 ASIAD 2018

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình truyền thống, chúng ta còn có thể xem trực tiếp trận tranh hạng 3 bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam vs Olympic UAE lúc 15h00 chiều hôm nay 1/9 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic UAE trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC khác trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic UAE trên VTC3 hay một số kênh VTC khác. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic UAE trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra ASIAD 2018 còn được tiếp sóng trên một số ứng dụng OTT Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin. Như với ứng dụng Onme, hãy tải bản dành cho iOS ở đây và bản dành cho Android ở đây. Ngoài ra chúng ta có thể xem địa chỉ tải các app đầy đủ ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận