Xem đêm chung kết Miss World 2017 ở đâu?

Xem đêm chung kết Miss World 2017 ở đâu?

Tối nay sẽ diễn ra đêm chung kêt Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017. Miss World là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới và năm nay thể thức cũng có thêm nhiều đổi mới để trở nên hấp dẫn hơn.

Điểm mới đáng chú ý nhất là vòng thi đấu trực tiếp, Head to Head Challenge, nơi các thí sinh được chia nhóm và cạnh tranh suất đi tiếp bằng cách diễn thuyết và trả lời câu hỏi. Đỗ Mỹ Linh, cô gái đại diện Việt Nam, đã thắng ở nhóm 18 để lọt vào top 40 sau khi có bài trình bày khá tự tin và cũng nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng xã hội.

Từ top 40, top 25 các thí sinh sẽ được lựa chọn và sau đó sẽ là top 8. Top 8 sẽ trả lời câu hỏi từ ban giám khảo trong đêm chung kết để chọn ra các ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2.

Đỗ Mỹ Linh còn có cơ hội chiến thắng giải thưởng "Người đẹp nhân ái" (Beauty With A Purpose) khi cô gái này cũng đã lọt vào top 5 với dự án của mình. Giải thưởng sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Với khán giả Việt Nam thì điều đáng quan tâm nhất lúc này là làm sao để xem trực tiếp Miss World 2017 tối nay.

za1-xem-chung-ket-miss-world-2017-o-dau-truc-tiep-hoa-hau-the-gioi-2017-tren-mang-do-my-linh-thi-hoa-hau-the-gioi.jpg

Với việc cô gái Việt Nam Đỗ Mỹ Linh (đứng bên trái) đã lọt vào top 40 và tràn trề cơ hội trong đêm chung kết Miss World 2017 thì khán giả rất quan tâm đến việc làm sao để xem trực tiếp tối nay.

Xem trực tiếp Đỗ Mỹ Linh thi Hoa hậu Thế giới 2017 trên mạng

Theo thông tin hiện nay thì khán giả có thể xem trực tiếp đêm chung kết Miss World 2017 trên trang chủ missworld.com (hoặc vào đây), trang Facebook facebook.com/MissWorld (vào đây), hoặc kênh YouTube youtube.com/user/OfficialMissWorld (vào đây).

ICTnews sẽ còn cập nhật những địa chỉ xem trực tiếp ở đây ngay khi có thông tin.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận