Xem trực tiếp bóng đá ASIAD 2018 trên mạng: Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay

Xem trực tiếp bóng đá ASIAD 2018 trên mạng: Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay

Hôm nay 19/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu cuối ở bảng D ASIAD 2018 môn bóng đá nam gặp Olympic Nhật Bản. Olympic Việt Nam bước vào trận khi đã cầm chắc suất vào vòng trong sau 2 chiến thắng trước đó, một thành tích rất khả quan; tương tự Olympic Nhật Bản cũng vậy.

Với diễn biến bất ngờ vừa qua, Olympic Malaysia đã chắc chắn đứng nhất bảng E chứ không phải Olympic Hàn Quốc. Nhưng dù sao trước trận gặp Olympic Nhật Bản, người hâm mộ Việt Nam vẫn kỳ vọng đội tuyển Olympic thể hiện được lối chơi ăn ý và ổn định hiện nay, tạo đà bước vào vòng trong.

Để dẫn đầu bảng D, Olympic Việt Nam cần ít nhất cầm hòa Olympic Nhật Bản và duy trì được lợi thế điểm fair-play. Mục tiêu đó không dễ dàng, nhưng với lứa cầu thủ "U23 + 3" này , chúng ta có thể tự tin trước những cường quốc bóng đá hàng đầu Châu Á.

Đáng tiếc là ASIAD năm nay các đài truyền hình Việt Nam không thể mua bản quyền phát sóng, vì vậy người hâm mộ sẽ không thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam, mặc dù vậy cũng không ít thành viên cư dân mạng đang chia sẻ những địa chỉ có thể dùng để xem trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Nhật Bản.

za1-truc-tiep-bong-da-asiad-2018-viet-nam-vs-nhat-ban-19-8-truc-tiep-viet-nam-nhat-ban-link-olympic-viet-nam-vs-olympic-nhat-ban.jpg

Hôm nay 19/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu cuối ở bảng D ASIAD 2018 môn bóng đá nam gặp Olympic Nhật Bản.

Thông tin Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản

Thời gian: 16h00 ngày 19/8.

Sân thi đấu: Sân Wibawa Mukti (West Java), sức chứa gần 30.000 chỗ ngồi.

Lịch thi đấu cụ thể môn bóng đá nam ASIAD 2018 chúng ta có thể xem ở đây.

Danh sách Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Số 1), Bùi Tiến Dũng (Số 50)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (Số 3), Đoàn Văn Hậu (Số 5), Trần Đình Trọng (Số 21), Trịnh Văn Lợi (Số 7), Bùi Tiến Dũng (Số 4), Phạm Xuân Mạnh (Số 2), Vũ Văn Thanh (Số 17)

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (Số 6), Trần Minh Vương (Số 16), Đỗ Hùng Dũng (Số 18), Phạm Đức Huy (Số 15), Phan Văn Đức (Số 20), Nguyễn Quang Hải (Số 19)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (Số 8), Nguyễn Công Phượng (Số 9), Nguyễn Văn Quyết (Số 10), Nguyễn Anh Đức (Số 11), Hà Đức Chinh (Số 13)

Đội hình Olympic Việt Nam dự kiến trận gặp Olympic Nhật Bản

Bùi Tiến Dũng

Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng

Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Đoàn Văn Hậu

Phan Văn Đức, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải

Link Olympic Việt Nam vs Olympic Nhật Bản ASIAD 2018

Ngay trên Facebook, cư dân mạng có thể tìm thấy một số trang phát live stream các trận đấu ở ASIAD 2018 trong đó có trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Nhật Bản lúc 16h chiều hôm nay 19/8, ví dụ như trang Live 108 (địa chỉ facebook.com/Live-108-177258514949067x).

Trên YouTube, kênh Workpoint của Thái Lan được chia sẻ là chúng ta có thể xem các trận bóng đá ASIAD 2018 với chất lượng khá cao và đầy đủ. Địa chỉ của kênh này ở đây.

Bên cạnh đó cũng có một số trang web thường phát stream trực tiếp bóng đá khu vực được người ta biết đến nhiều, ví dụ như web vidio.com. Thậm chí sẽ có một số trang web Việt phát trực tiếp như xoilac.xx hay thucdem.xx.

Người hâm mộ thể thao còn chia sẻ một app xem khá hiệu quả, đó là ZalTV; chúng ta có thể tải app này trên Google Play và nhập mã giới thiệu 9515766***, hoặc các mã giới thiệu khác theo cập nhật của cư dân mạng.

Bài viết sẽ còn cập nhật về địa chỉ xem trực tiếp trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Nhật Bản ở ASIAD 2018...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận