Xem trực tiếp bóng đá ASIAD 2018, Việt Nam vs Bahrain hôm nay trên VTC3, VOV

Xem trực tiếp bóng đá ASIAD 2018, Việt Nam vs Bahrain hôm nay trên VTC3, VOV

Tối nay 23/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp Olympic Bahrain. Olympic Việt Nam thi đấu trận đấu này với tư thế của đội nhất bảng D, một điều rất đáng tự hào sau một vòng bảng thành công trên nhiều phương diện.

Mặt khác, tin vui đã đến sau khi VOV và VTC nhận được sự hỗ trợ từ Viettel để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018 giai đoạn còn lại, như vậy người hâm mộ có thể tập trung đồng hành cùng các cầu Olympic Việt Nam.

Nhìn chung Olympic Việt Nam hiện nay với lứa cầu thủ U23 đang giữ được đà thăng tiến sau kỳ tích ở giải U23 Châu Á hồi đầu năm, cùng với sự bổ sung hợp lý của các cầu thủ trên 23 tuổi, nên đã tạo ra được sức mạnh tập thể.

Bahrain là đội bóng mà nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam hiện nay đã vượt qua ở tứ kết giải U19 Châu Á năm 2016, qua đó giành vé vào U20 World Cup. Và nhìn chung trong sân chơi bóng đá trẻ nhiều năm trở lại đây, các cầu thủ Việt Nam không e ngại các đội tuyển Tây Á.

Dưới đây ICTnews sẽ điểm lại thông tin trước trận đấu quan trọng tối nay cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp một cách chính thức dành cho người hâm mộ khắp mọi miền.

e1-truc-tiep-bong-da-asiad-2018-viet-nam-vs-bahrain-vtc3-vov-link-olympic-viet-nam-gap-olympic-bahrain-asiad-2018-u23-viet-nam-vs-u23-bahrain-truc-tiep-da-banh-vn.jpg

Hãy cùng điểm lại thông tin trước trận đấu quan trọng tối nay, Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain, cùng địa chỉ các kênh xem trực tiếp một cách chính thức dành cho người hâm mộ khắp mọi miền.

Thông tin Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain

Thời gian: 19h30 ngày 23/8.

Sân thi đấu: Sân Patriot Candrabhaga (West Java, Indonesia), sức chứa 30.000 chỗ ngồi. Đây là sân đấu mới đối với cả Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain ở ASIAD 2018.

Lực lượng: Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chấn thương và sẽ phải nghỉ hết giải. Trung vệ Trần Đình Trọng cũng gặp chấn thương trước trận gặp Olympic Bahrain.

Danh sách Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Số 1), Bùi Tiến Dũng (Số 50)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (Số 3), Đoàn Văn Hậu (Số 5), Trần Đình Trọng (Số 21), Trịnh Văn Lợi (Số 7), Bùi Tiến Dũng (Số 4), Phạm Xuân Mạnh (Số 2), Vũ Văn Thanh (Số 17)

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (Số 6), Trần Minh Vương (Số 16), Đỗ Hùng Dũng (Số 18), Phạm Đức Huy (Số 15), Phan Văn Đức (Số 20), Nguyễn Quang Hải (Số 19)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (Số 8), Nguyễn Công Phượng (Số 9), Nguyễn Văn Quyết (Số 10), Nguyễn Anh Đức (Số 11), Hà Đức Chinh (Số 13)

Đội hình Olympic Việt Nam dự kiến trận gặp Olympic Bahrain

Bùi Tiến Dũng

Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu

Phạm Xuân Mạnh, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh

Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải

Link Olympic Việt Nam gặp Olympic Bahrain ASIAD 2018

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình, chúng ta còn có thể xem trực tiếp trận đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain lúc 19h30 tối nay 23/8 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy kênh VTC3 trên các hệ thống truyền hình Internet như FPT Play (ở đây), hay Clip TV (ở đây)...

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain trên VTC3.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain trên các hệ thống truyền hình Internet như FPT Play (ở đây), hay Clip TV (ở đây)...

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng FPT Play dành cho iOS hoặc dành cho Android, hay ứng dụng Clip TV dành cho iOS hoặc dành cho Android, để xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain trên VOV và VTC3.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận