Xem trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch Thể thao điện tử Thế giới trên VTVPlay

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch Thể thao điện tử Thế giới trên VTVPlay

Giải vô địch Thể thao điện tử Thế giới lần thứ 10 được tổ chức tại Cao Hùng với sự tham gia của của gần 700 đoàn đến từ 42 nước thành viên Liên đoàn thể thao điện tử Quốc tế cùng các quốc gia khác trên thế giới sẽ khai mạc vào hôm nay 9/11/2018. Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến hơn 1 tỷ VNĐ.

Giải đấu này sẽ do VTVcab là đơn vị chịu trách nhiệm truyền thông và sở hữu quyền khai thác truyền thông, đồng thời VTV live tổ chức sản xuất, livestream trực tiếp toàn bộ các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam trên Mạng xã hội Thể thao điện tử VTVplay.vn.

Được biết Đội tuyển Việt Nam, sau vòng loại thành công diễn ra từ tháng 8/2018, sẽ đi tiếp thi đấu tại Cao Hùng với 2 bộ môn CS:GO và Tekken từ 9-11/11/2018.

Các vận động viên sẽ đợi chờ vào những chiến thắng mới, những kỷ lục mới được thiết lập để chứng minh bước tiến của Đội tuyển Việt Nam cũng như ngành công nghiệp Thể thao điện tử của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch Thể thao điện tử Thế giới trên VTVPlay

Giải Vô địch Thể thao điện tử quốc tế lần thứ 10 do Liên đoàn Thể thao điện tử Quốc tế tổ chức.

Đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt ở hai nội dung. CS:GO với đội tuyển mạnh nhất Việt Nam: Revolution. Tekken 7 với game thủ đẳng cấp Nguyễn Minh Đức.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam thi đấu tại Giải vô địch Thể thao điện tử Thế giới trên VTVPlay

 Đội tuyển Việt Nam tham dự bộ môn CS:GO - Revolution.

Đặc biệt, với nội dung CS:GO, Revolution tiếp tục là niềm kỳ vọng lớn sẽ làm rạng danh cho các vận động viên Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Năm nay, các vận động viên của chúng ta rơi vào bảng H với sự góp mặt của các đội tuyển: Phần Lan và Sri Lanka. Sau nhiều năm thi đấu, các chàng trai Revolution vẫn cho thấy họ luôn giữ được sức mạnh từ những ngày trong màu áo của Game TV. Điều đó đã chứng minh khi ở vòng loại IeSF 2018 vừa qua tại Việt Nam, họ đều giành chiến thắng huỷ diệt trước mọi đối thủ và khẳng định vị thế của đội tuyển CS:GO mạnh nhất Việt Nam. Đến với cuộc chơi năm nay, họ quyết tâm sẽ chứng minh được sự đoàn kết, sức mạnh kiên cường và cố gắng hết sức mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

Người hâm mộ chắc chắn sẽ mãn nhãn với những ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng khi tất cả mọi diễn biến trước - trong và sau trận đấu đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTVplay. Đây là ứng dụng di động chuyên biệt cho nội dung Thể thao điện tử của VTVcab. Những phóng viên, biên tập viên kì cựu cũng sẽ lên đường sang Cao Hùng để theo sát, ghi lại mọi khoảnh khắc của đội tuyển Việt Nam trên đất Đài Loan (Trung Quốc) năm nay. Chắc chắn, IeSF 2018 sẽ là một sân chơi cuồng nhiệt, ấn tượng và là nơi đội tuyển Việt Nam ghi dấu ấn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận