Xem trực tiếp Họp báo Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 15h chiều nay

Xem trực tiếp Họp báo Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 15h chiều nay

Sáng nay 28/2 những buổi hội đàm chính thức của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019 đã diễn ra. Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã có buổi đối thoại cá nhân "một một" và buổi đối thoại song phương mở rộng...

Dự kiến lúc 15h chiều nay hai bên sẽ tham gia họp báo kết quả Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần này. Theo những ghi nhận cho đến thời điểm này thì quan điểm của hai bên không quá nặng nề và kết quả của Hội nghị lần 2 này sẽ có những bước tiến.

Tất cả đều đang hy vọng vào một kết quả tích cực trong Hội nghị Mỹ - Triều Tiên nơi đang là tâm điểm của truyền thông và dư luận quốc tế trong những ngày này, góp phần tạo dựng hình ảnh tốt đẹp của Việt Nam và Thủ đô Hà Nội.

Trực tiếp Họp báo kết quả cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ và Nhà lãnh đạo Triều Tiên

Những sự kiện của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019 ở Hà Nội trong đó có buổi họp báo kết quả hội nghị này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTC, chúng ta có thể xem trực tiếp trên trang vtc.gov.vn.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp các sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019 dự kiến sẽ còn được rất nhiều kênh truyền thông trong nước và quốc tế phát trực tiếp. ICTnews sẽ còn tiếp tục cập nhật bên dưới.

Hình ảnh trực tiếp trên VTC Now hôm nay 28/2:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận