Xem trực tiếp trận đấu “siêu kinh điển” trên kênh nào?

Xem trực tiếp trận đấu “siêu kinh điển” trên kênh nào?

Barcelona và Real Madrid đã hòa 0-0 tại Camp Nou vào tháng 12 năm ngoái trong trận đấu lượt đi thuộc vòng 10 La Liga. Đó cũng là lần đầu tiên sau 17 năm, người hâm mộ không được chứng kiến một bàn thắng nào trong một trận Siêu kinh điển. Chia sẻ về trận đấu, BLV Đặng Phương Nam cho biết: “Trận lượt đi, Real có đôi chút lấn lướt so với đội chủ nhà dù vậy trận đấu đó đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Và ở trận lượt về, tôi nghĩ vẫn là một kết quả hòa nhưng với tỉ số 1-1. Đội quân của HLV Zidane có lợi thế sân nhà nhưng Messi rất có duyên ghi bàn ở sân đấu này”.

Xem trực tiếp trận đấu “siêu kinh điển” trên kênh nào?

Trong lịch sử đối đầu 88 năm đã qua, hai đội đụng độ nhau 242 lần tính cho đến trước khi trận El Clasico rạng sáng 2/3/2020. Barca đã có 96 chiến thắng và vượt mặt Real trong thành tích đối đầu.

Nhận định về kết quả trận đấu, BLV Quang Huy dự đoán Real Madrid sẽ thắng Barcelona với tỉ số 2 - 1. Nhà báo Anh Ngọc và BLV Quang Tùng lại dự đoán trận đấu kết thúc với tỉ số 2 - 2.

Ở trận đấu cuối tuần này tại “chảo lửa” Bernabeu, với lợi thế sân nhà cùng những gì đã thể hiện ở lượt đi, Los Blancos chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm và giành lại ngôi đầu bảng cũng như cân bằng thành tích trong các trận El Clasico với đại kình địch của mình. Khán giả có thể đón xem trận đấu này được phát sóng trực tiếp trên kênh Bóng đá TV, Onme và ON vào lúc 3h00 ngày 2/3/2020

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận