Ý tưởng tốt về nông nghiệp thông minh sẽ được tài trợ 25.000 USD

Ý tưởng tốt về nông nghiệp thông minh sẽ được tài trợ 25.000 USD

Theo đó, ý tưởng tốt nhất về nông nghiệp thông minh tại Việt Nam sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng 25.000 USD trong cuộc thi của Alumni Engagement Innovation Fund 2016.

Tại buổi hội thảo, các tham luận tập trung vào 5 phần chính: Nhận định chung thực trạng nền nông nghiệp Việt Nam; Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất; Giới thiệu Hackathon, hướng đi mới nâng cao sáng kiến công nghệ; Tọa đàm ứng dụng Hackathon trong giải quyết các vấn đề nông nghiệp.

Ý tưởng tốt về nông nghiệp thông minh sẽ được tài trợ 25.000 USD

Hack-a-farm Innovation Camp Việt Nam 2016 là đề xuất giành giải thưởng 25.000 USD trong cuộc thi của Alumni Engagement Innovation Fund 2016 tổ chức bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Đây là một trong 61 ý tưởng chiến thắng giữa 829 đề xuất khác nhau đến từ 137 quốc gia.

Hack-a-farm Innovation Camp sẽ được tổ chức song song tại Indonesia và Việt Nam dưới sự giám sát và bảo trợ của Đại sứ quán Mỹ. Cuộc thi là cơ hội để những người trẻ làm nông nghiệp và công nghệ có không gian gặp gỡ và trao đổi về những giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết những vấn đề nông nghiệp tại Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận