YouTube đồng hành cùng Free Fire công bố sân chơi cho nhà sáng tạo nội dung với giải thưởng 1,5 triệu USD

YouTube đồng hành cùng Free Fire công bố sân chơi cho nhà sáng tạo nội dung với giải thưởng 1,5 triệu USD

YouTube đồng hành cùng Free Fire công bố sân chơi cho nhà sáng tạo nội dung với giải thưởng 1,5 triệu USD - Ảnh 1.

Ngay khi công bố thông tin, Cuộc thi đã thổi bùng lửa sáng tạo trong cộng đồng người hâm mộ Free Fire Đông Nam Á và gây choáng ngợp với tổng giải thưởng khổng lồ lên đến 1.494.400 USD. Riêng tại Việt Nam, con số giải thưởng là hơn 8,8 tỷ đồng. Free Fire chưa bao giờ làm người chơi thất vọng với rất nhiều sân chơi liên tục được tạo ra và Spark Your Fire hứa hẹn là sân chơi đưa nội dung Free Fire trở lại làm mưa làm gió trên YouTube trong thời gian tới.

Người tham gia ở mỗi quốc gia có cơ hội thắng giải hấp dẫn lên đến hơn 20,000 USD (500tr VNĐ. Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với các tạo nội dung từ tựa game bắn súng sinh tồn di động phổ biến nhất hiện nay - Free Fire .

Cuộc thi "Spark Your Fire" bao gồm 2 giai đoạn nhỏ: Giai đoạn 1, Cuộc thi định dạng video ngắn (Shorts Contest) diễn ra từ ngày 15/ 9 đến ngày 13/10, trong khi giai đoạn thứ hai, cuộc thi Video dài (VOD Contest) sẽ diễn ra từ ngày 2/10 đến ngày 30/10.

Shorts Contest - Sân chơi nội dung ngắn. Ai cũng có thể chiến thắng!

Với nhiều hạng mục nội dung game đa dạng từ Thời trang (Fashion- Outfits game ấn tượng) - Hài kịch (Fails - các pha giao tranh hài hước) - Danh tiếng (Fame - Những chiến thắng ngoạn mục), Du lịch (Fun - Cảnh sắc/ khoảnh khắc đẹp qua từng map game) người tham gia thỏa sức sáng tạo nội dung với thế giới game Free Fire đầy sắc màu. Free Fire được biết đến là tựa game kết hợp đầy đủ các yếu tố mô phỏng, hành động, chiến thuật, mang lại những giây phút đầy kịch tính và thú vị cho người chơi nhưng không kém phần trending thời thượng với hệ thống trang phục, vũ khí, hành động, vật phẩm đầy giải trí mới lạ. Qua Spark Your Fire định dạng Shorts, Free Fire nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của người hâm mộ và game thủ trong cộng đồng, khuyến khích họ chia sẻ câu chuyện độc đáo về Free Fire của mình trong thời lượng nội dung dưới 60s lên Youtube.

Ngoài 4 hạng mục chính trên còn có các giải phụ dành cho những nhà sáng tạo năng động gửi nhiều bài dự thi nhất, view cao nhất hay dành cho các nhà sáng tạo kênh nhỏ dưới 500 subscribe. Cơ hội dành cho tất cả mọi người. Tổng trị giá giải thưởng toàn khu vực cho Shorts contest là US$614,400 (Mỗi quốc gia 3,6 tỷ đồng), tổng cộng 264 giải sáng tạo trong mỗi thị trường.

VOD Contest - Chia sẻ trải nghiệm game bằng Kỹ năng và lối chơi Free Fire đa dạng

YouTube đồng hành cùng Free Fire công bố sân chơi cho nhà sáng tạo nội dung với giải thưởng 1,5 triệu USD - Ảnh 2.

Tổng trị giá giải thưởng cuộc thi dài tại Việt Nam hơn 5,2 tỷ VNĐ

Nếu nội dung ngắn mang tính giải trí và dễ tiếp cận người xem với nội dung nhanh gọn, súc tích thì Cuộc thi Video Dài là nơi nhà sáng tạo chia sẻ chân thực và đầy đủ cảm xúc với trải nghiệm chơi game thiên biến vạn hóa qua lối chơi, chiến thuật vị trí….Tổng trị giá giải thưởng cuộc thi dài là $880,000 USD (mỗi quốc gia 220,000 $ tương đương 5,2 tỷ VNĐ)

5 hạng mục tương ứng với 5 phong cách nội dung khác nhau trong Free Fire.

Rusher: Hạng mục nội dung dành cho người chơi hệ giao tranh

Sniper: Hạng mục nội dung dành cho người chơi tầm xa (bắn tỉa)

Solo: Hạng mục nội dung đối đầu trực tiếp 1vs1

Grenadier: Hạng mục dành cho người chơi hệ dùng lựu đạn

Commentator: Hạng mục giải trí dành cho những nội dung Bình luận và reaction.

Người tạo nội dung xuất sắc nhất trong tất cả năm hạng mục này sẽ ra về với giải thưởng MVP lớn nhất trị giá 20.000 đô la Mỹ.

Cách Tham Gia cực dễ dàng!

Để tìm hiểu thêm về "Spark Your Fire" và đăng ký tham gia cuộc thi "Shorts," hãy truy cập trang web chính thức của cuộc thi. Hãy luôn cập nhật thông tin về cuộc thi dài "VOD" và tin tức Free Fire mới nhất trên Facebook và YouTube của Garena Free Fire.

Bạn có thể tải Free Fire trên cả cửa hàng ứng dụng Apple iOS và Google Play Store.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận