Zalo bất ngờ gây bão mạng sau sự cố bị sập vì mất điện

Zalo bất ngờ gây bão mạng sau sự cố bị sập vì mất điện

Zalo bất ngờ gây bão mạng sau sự cố bị sập vì mất điện

Thống kê sơ bộ, Zalo có hàng trăm triệu người dùng 

Theo thống kế của Googe Trend ngày chủ nhật 23/9, trong top 5 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất xuất hiện cái tên “Zalo” cùng với “U19 Việt Nam”, “PUBG Game Mobile”, “Isaac” và “Trường Giang Nhã Phương”.

Trong đó, "Zalo" bất ngờ leo lên vị trí số 1 về tìm kiếm do liên quan đến sự cố trục trặc kết nối xảy ra từ buổi trưa cùng ngày. Google Trend ghi nhận có trên 200.000 lượt tìm kiếm về từ khóa này.

Trước đó như ICTnews đã đưa, vào 11h ngày 23/9 , hầu hết mọi sản phẩm của VNG như Zalo, Zing MP3, Zing.vn, các game online, báo Thanh Niên, Zing News… không truy cập được.

Trong thông báo gửi đến báo chí lúc 13 giờ 50 phút, VNG nói hệ thống của công ty đã gặp sự cố về điện trong thời điểm ngắt điện tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Đây là lý do chính gây ảnh hưởng đến các sản phẩm và dịch vụ của VNG.

Phía Công viên Phần mềm Quang Trung cho biết sự cố mất điện được Điện lực An Phú Đông thông báo trước đó, xảy ra từ 9-14h ngày 23/9. Công viên Phần mềm Quang Trung đã soạn công văn và tin nhắn gửi đến các doanh nghiệp trong công viên trước đó để chủ động trong công việc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận