Bao cao su nhỏ nhất thế giới trình làng, hàng triệu đàn ông mừng rỡ

Bao cao su nhỏ nhất thế giới trình làng, hàng triệu đàn ông mừng rỡ

Bao cao su nhỏ nhất thế giới trình làng là tin vui cho cánh mày râu sở hữu "cậu bé" khiêm tốn không vừa với kích cỡ tiêu chuẩn.

Kích thước cậu bé có thể là một chủ đề "đau khổ" đối với nhiều nam giới - những người không muốn thừa nhận họ không vừa với bao cao su tiêu chuẩn, theo báo Anh Daily Star.

Một nghiên cứu của công ty They Fit có trụ sở tại Anh cho thấy, ngày càng nhiều đàn ông tìm kiếm các loại bao cao su có kích cỡ nhỏ.

Bao cao su
Bao cao su loại nhỏ do công ty They Fit sản xuất chỉ có kích cỡ 3,1 inch , rộng 2,6cm.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc hàng triệu đàn ông có "cậu bé" khiêm tốn cố đấm ăn xôi dùng bao cao su tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng tiêu cục đến đời sống tình dục của họ.

Để khắc phục tình cảnh trớ trêu này, công ty They Fit đã tung ra bao cao su nhỏ nhất thế giới. Nếu bao cao su tiêu chuẩn có kích cỡ 7,1 inch (18cm) thì bao cao su loại nhỏ do công ty They Fit sản xuất chỉ có kích cỡ 3,1 inch , rộng 2,6cm.

“Thực tế mỗi ngày hàng triệu người đàn ông tìm kiếm trên Internet để mua bao cao su loại nhỏ và một giải pháp thực sự cho vấn đề của họ. Nhưng nhu cầu bao cao su cỡ nhỏ không có gì đáng xấu hổ vì bao cao su truyền thống thường quá lớn đối với phần lớn đàn ông", trang web của They Fit nhấn mạnh.

Khách hàng đã phản hồi trên trang web của They Fit với một người viết: "Tôi chưa từng tìm được loại bao cao su thực sự vừa vặn cho tới khi đến với They Fit. Cảm ơn các bạn!".

Trong khi đó một số người khác viết, họ cuối cùng cũng có thể tận hưởng tình dục an toàn với những bao cao su có kích cỡ nhỏ.

Ngoài bao cao su cỡ nhỏ, They Fit cũng cung cấp 65 loại bao cao su kích cỡ khác nhau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận