Gel trị mụn Decumar là gì?

Gel trị mụn Decumar là gì?

Trên thị trường, gel trị mụn Decumar đang phổ biến và được chị em tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng gel trị mụn này có chất lượng thế nào, liệu có phù hợp với làn da của mình không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết loại gel này tốt đến đâu nhé!

Decumar với thiết kế bên ngoài như một tuýp thuốc có vỏ màu vàng đồng, dòng chữ tên sản phẩm màu trắng nổi bật ở mặt trước. Mặt sau sản phẩm in các thông tin như thành phần, cách dùng, ngày sản xuất và hạn sử dụng. Kích thước khá nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi xách để tiện sử dụng. Phần gel bên trong có màu vàng cam, mùi thơm dịu, giúp hỗ trợ điều trị mụn viêm và ngừa thâm sẹo.

Decumar đặc biệt phù hợp với lứa tuổi dậy thì.
Decumar đặc biệt phù hợp với lứa tuổi dậy thì.

Thành phần của gel trị mụn Decumar

Công dụng của gel trị mụn Decumar

Đối tượng sử dụng gel trị mụn Decumar

Cách dùng gel trị mụn Decumar

Ưu, nhược điểm của gel trị mụn Decumar

Ưu điểm

Nhược điểm

Decumar hầu như chỉ có tác dụng với những vết thâm và sẹo mới, những vết thâm sẹo lâu năm thì Decumar ít có tác dụng hoặc cần nhiều thời gian hơn để có kết quả.

Khi bôi lên da khá lâu khô nên dễ dây vào quần áo hoặc chăn gối, nên sử dụng Decumar trước khi ngủ 30 phút.

Lưu ý: Những thông tin về các loại thuốc, biệt dược được đăng tải ở chuyên mục trên Website chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định điều trị bất kỳ loại thuốc nào để mang lại hiệu quả tốt và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận