Hình xăm thông minh LogicInk đo mức độ tia UV

Hình xăm thông minh LogicInk đo mức độ tia UV

Năm ngoái, LogicInk cho ra mắt một loại hình xăm LogicInk UV tạm thời với khả năng đo mức độ tia UV của mặt trời. Hình xăm này hoạt động trên cơ chế đổi màu từ nhạt sang đậm khi ánh mặt trời nóng dần. Ở thời điểm này, LogicInk đang hướng đến phát triển một số loại hình xăm mới. Hiện LogicInk đang được gây quỹ trên KickStarter.

Hình xăm LogicInk có ngoại hình khá đơn giản. Vòng tròng trong cùng sẽ đo mức độ UV hiện tại. Cung tròn mỏng cho biết mức độ khắt nghiệt của mặt trời (đổi từ trắng sang tím). Cung tròn dày hơn ở ngoài cho thấy mức độ chịu đựng của làn da dưới ánh nắng (chuyển từ hồng sang tím).

Hình xăm LogicInk có ngoại hình khá đơn giản.
Hình xăm LogicInk có ngoại hình khá đơn giản.

CEO của LogicInk, ông Carlos Olguin, cho biết phiên bản mới của hình xăm LogicInk sẽ bao gồm một số cảm biến mới như đo nồng độ cồn, lượng nước trong cơ thể, thậm chí đo mức độ ô nhiễm không khí.

Khả năng đo lượng nước trong cơ thể là một tính năng quan trọng với mọi người. Đặc biệt với người dùng là vận động viên hoặc người thường xuyên vận động, luyện tập. Không chỉ vậy, nó cũng rất cần thiết cho người lớn tuổi. Với mục tiêu nhắc nhở họ uống nhiều nước hơn trong ngày.

Hình xăm LogicInk với khả năng đo nồng độ cồn trong máu đã nhận được chứng nhận của Viện Y học Quốc gia (the National Institute Of Health). Tương tự UV, nó sẽ thay đổi từ nhạt sang đậm cho biết mức độ say của người dùng.

Một số cảm biến LogicInk đang phát triển

Mục tiêu chính của hình xăm LogicInk là giúp người dùng hiểu rõ cơ thể của mình hơn. Đồng thời cảnh báo họ trước những tác nhân gây hại bên ngoài. Không như những thiết bị thông minh khác, LogicInk không yêu cầu bất kì ứng dụng nào. Thực tế, họ đã phát triển riêng một ứng dụng riêng cho hình xăm này. Tuy nhiên, bạn không cần phải tải bất kì thông tin nào của mình lên để sử dụng.

Hình xăm LogicInk này hiện đang được gây quỹ trên Kickstarter với mức giá khoảng 14$ (chỉ tính năng UV). Trong khi đó, để sử dụng thêm những cảm biến khác, bạn phải trả 79$. Không chỉ vậy, bạn có thể tùy biến chọn hình xăm yêu thích của mình với mức giá chỉ 3$.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận