Lời khuyên giúp FA vui vẻ đón Valentine

Lời khuyên giúp FA vui vẻ đón Valentine

Valentine là ngày của các cặp đôi, song nếu còn độc thân thì có một số lời khuyên hữu ích giúp bạn tận hưởng một ngày 14/2 vui vẻ và đáng nhớ.

Điều cac F.A nên làm trong ngày lễ Valentine

1. Biến Valentine thành dịp tụ tập của các cô gái độc thân

Nếu bạn có vài cô bạn khác còn trong tình trạng “yêu sự tự do” thì chẳng còn gì tuyệt vời bằng biến đêm Valentine buồn chán thành một buổi quậy nổ trời chỉ có con gái với nhau. Chọn một quán bar hay câu lạc bộ thân quen, hoặc tổ chức một chuyến dã ngoại xa nhà, mang theo những đĩa DVD phim yêu thích cùng đồ ăn, thức uống nhẹ là đã đủ cho một buổi tụ tập vui vẻ.

2. Kết nối các "Hội độc thân vui vẻ"

Nếu trong danh sách bạn bè còn có thêm các chàng trai độc thân nữa thì hãy biến bữa tiệc thành nơi gặp gỡ của cả “hội độc thân”. Những người trẻ mới bắt đầu sự nghiệp, chưa vướng bận gia đình có vô số thứ hay ho, thú vị để chia sẻ với nhau. Thay vì đón Valentine một mình, hãy thử giao lưu gặp gỡ với mọi người, không chừng bạn sẽ kiếm được một người bạn hợp cạ hoặc có thêm nhiều ý tưởng thú vị.

Thay vì đón Valentine một mình, hãy thử giao lưu gặp gỡ với mọi người.
Thay vì đón Valentine một mình, hãy thử giao lưu gặp gỡ với mọi người. (Ảnh minh họa: Tổ Ấm Việt).

3. Dành thời gian cho gia đình

Một sự lựa chọn tuyệt vời nữa trong ngày Valentine là dành thời gian về bên gia đình. Gia đình thật sự rất quan trọng với mỗi người, song không phải lúc nào ta cũng có thể thoát khỏi guồng quay vội vã của cuộc sống để cảm nhận điều đó. Vậy tại sao bạn không dành Valentine này để về nhà ăn bữa cơm gia đình với tất cả niềm yêu thương trọn vẹn?

5. Thay đổi thái độ sống

Rõ ràng là thái độ của bạn đối với Valentine sẽ quyết định cách bạn trải nghiệm nó cũng như mọi cảm giác vui buồn bạn đón nhận được. Nếu bạn luôn tích cực, lạc quan thì không chỉ Valentine mà tất cả các ngày trong năm đều tươi đẹp, phấn khởi. Nhưng nếu bạn buồn chán, suy nghĩ tiêu cực, than trách mình cô đơn thì 364 ngày còn lại cũng hẩm hiu như nhau.

5. Ngày của bản thân

Có một số bạn không muốn giao du với ai trong ngày này mà chỉ muốn dành thời gian cho bản thân. Như vậy cũng chẳng sao, cứ dành nguyên một ngày đi đến spa, làm móng, sửa kiểu tóc và nuông chiều cơ thể thêm một chút. Sau đó, khi mọi sự lãng mạn của ngày 14/2 qua đi, bạn lại trở về với cuộc sống thường nhật đầy năng lượng.

6. Đổi mới nơi làm việc

Hãy mang không khí phấn khởi, sảng khoái đến nơi làm việc trong ngày Valentine. Bạn có thể tự làm ít đồ ăn ngon chia sẻ cho đồng nghiệp hoặc tổ chức một bữa trưa chung vui với nhau. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường mối quan hệ thân mật với các đồng nghiệp, biết đâu bạn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc. Đồng nghiệp của bạn sẽ đánh giá cao hành động thiện tâm đó của bạn.

7. Dịp suy nghĩ về bản thân

Cuối cùng, hãy dành thời gian này để suy nghĩ về bản thân. Hãy suy xét về những mối quan hệ bạn đã trải qua, về những vấn đề mình đã gặp và cẩn thận rút ra những kinh nghiệm hữu ích cho bản thân. Hãy đảm bảo rằng bạn biết rõ khi nào sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ mới và khi nào cần nghỉ ngơi. Vậy nên, bây giờ bạn còn ghét Valentine không? Suy cho cùng đó cũng chỉ là một ngày dành riêng cho sự yêu thương. Vậy hà cớ gì không tận hưởng và yêu thương bản thân mình thêm chút nữa?

8. Đi mua sắm

Đầu tư cho bản thân bao giờ cũng là khoản đầu tư có lãi và thông minh
Đầu tư cho bản thân bao giờ cũng là khoản đầu tư có lãi và thông minh.

Nếu bạn là một FA không hứng thú với những bữa tiệc náo nhiệt hay không thích tụ tập đông đúc thì đi mua sắm là một gợi ý không tồi phải không?

Bạn hãy xem đây là dịp để bạn tự thưởng cho chính mình sau những tháng ngày cô đơn buồn bã. Mua sắm luôn giúp cho bất cứ ai quên đi mọi ưu phiền. Nhưng bạn cũng phải nhớ là đừng trong lúc tâm trạng cô đơn bùng nổ mà chi quá tay, đôi khi sang hôm sau bạn lại thấy hối hận tràn trề đấy.

Đầu tư cho bản thân bao giờ cũng là khoản đầu tư có lãi và thông minh. Nếu có điều kiện, hãy mua tất cả những gì bạn thấy ưng ý trong ngày Valentine. Điều quan trọng là bạn sẽ không lo cảnh chia tay đòi quà như bao cặp đôi khác.

9. Chơi cùng thú cưng

Những lúc bạn vui, bạn buồn, chú thú cưng luôn ở bên bạn.
Những lúc bạn vui, bạn buồn, chú thú cưng luôn ở bên bạn.

Nếu bạn là một người yêu thú cưng và luôn cảm thấy thú cưng luôn hiểu và gần gũi với bạn nhất thì vào ngày Valentine năm nay bạn hãy dành thời gian cho người bạn này của mình xem.

Những lúc bạn vui, bạn buồn, chú thú cưng đã luôn ở bên bạn và vào một ngày khiến cho FA như bạn thấy "sợ hãi" thì chắc rằng thú cưng sẽ là liệu pháp tốt nhất cho tâm hồn đang mỏng manh của bạn.

Hãy dẫn chú thú cưng của bạn đi dạo hay tham gia vài hoạt động vui chơi nào đó và cười thật thoải mái với "cục cưng" để quên đi mọi muộn phiền.

10. Đi tình nguyện

Bạn có thể tìm kiếm những hoạt động tình nguyện hay hoạt động cộng đồng đang cần tuyển tình nguyện viên. Bạn hoàn toàn sẽ có cơ hội san sẻ năng lượng yêu thương từ trái tim ấm áp của chính mình đến những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn.

Hãy thử nghĩ rằng Valentine không phải là ngày chỉ đơn giản là để dành cho những người đang yêu nhau mà còn là ngày để dành cho gia đình, bạn bè, hay cả những người đang cần được chia sẻ, đồng cảm, giúp đỡ.

Tại sao không chứ? Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn bạn thay vì hưởng thụ niềm vui một mình.

Chính bạn cũng sẽ thấy ấm lòng vì bạn đã chia sẻ những hạnh phúc nhỏ bé ấy cho cộng đồng. Và biết đâu bạn có thể tìm thấy một nửa của mình trong những chuyến đi thiện nguyện đó thì sao?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận