Thiếu nữ hôn mê 4 ngày, bất ngờ tỉnh dậy phát hiện mình lên chức mẹ

Thiếu nữ hôn mê 4 ngày, bất ngờ tỉnh dậy phát hiện mình lên chức mẹ

Sự việc hi hữu xảy ra ở Oldham, Anh khi một thiếu nữ bị hôn mê sau cơn đau đầu bất thường. Cô tỉnh dậy 4 ngày sau đó và ngỡ ngàng khi biết tin mình đã sinh con.

Theo tờ BBC, Ebony Stevenson, 18 tuổi, sống tại thị trấn Oldham, Greater Manchester, Anh không biết mình có thai. Ngày 2/12 năm ngoái, cô đột ngột cảm thấy không khỏe và đi ngủ. Sau khi lên giường ngủ cô lên cơn co giật nhiều lần rồi rơi vào hôn mê.

Ebony Stevenson, 18 tuổi, chụp ảnh cùng con gái Elodie.
Ebony Stevenson, 18 tuổi, chụp ảnh cùng con gái Elodie.

Cô được đưa đến bệnh viện và tại đây các bác sĩ phát hiện điều đặc biệt: Ebony Stevenson đang mang thai và cô có đến hai tử cung. Em bé sắp chào đời được giấu ở một tử cung, phần còn lại vẫn làm nhiệm vụ bình thường nên cô bé vẫn có hành kinh mỗi tháng.

Chính vì lẽ đó mà Ebony Stevenson và gia đình không biết Ebony Stevenson có thai. Suốt thai kỳ Ebony Stevenson không hề có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy cô đang mang thai như bụng to hay ốm nghén.

Sở dĩ Ebony Stevenson có hai tử cung do cô mắc phải dị tật đường sinh dục nữ hiếm gặp, chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/3.000 phụ nữ, gọi là uterus didelphys.

Các bác sĩ cho biết Ebony Stevenson lên cơn co giật do biến chứng của tiền sản giật. May mắn cô bé được đưa đến bệnh viện kịp thời và được tiến hành phẫu thuật lấy em bé ra.

Sau cơn hôn mê 4 ngày, Ebony tỉnh dậy và vô cùng bất ngờ khi được thông báo cô đã lên chức mẹ của 1 bé gái.

Ebony Stevenson chia sẻ: "Đó thực sự là một phép màu. Tôi sẽ gọi con gái là Elodie".

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận