Thuốc Gaviscon là gì? Cách sử dụng thuốc Gaviscon

Thuốc Gaviscon là gì? Cách sử dụng thuốc Gaviscon

Nằm trong danh sách để điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày như: trào ngược dạ dày, đau dạ dày... Đây là một loại thuốc người bệnh có thể dễ dàng mua tại các hiệu thuốc thế nhưng để không gây hại cho sức khỏe cần phải biết được cách sử dụng cho hiệu quả. Dược sĩ - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ hướng dẫn cách dùng cũng như công dụng của Gaviscon như sau:

Thuốc Gaviscon: Công dụng và hướng dẫn sử dụng

Gaviscon là thuốc gì?

Được bày bán tương đối phổ biến trên thị trường dược phẩm Việt Nam, Gaviscon hiện đang nằm trong danh sách thuốc điều trị bệnh trào ngược dạ dày được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Phân tích từ phía y khoa, thuốc Gaviscon là một trong những thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược thực quản dạ dày nhờ cơ chế tạo lớp gel kháng lại acid.

Gaviscon là thuốc điều trị bệnh trào ngược dạ dày.
Gaviscon là thuốc điều trị bệnh trào ngược dạ dày.

Thành phần chính cho 1 viên nén hoặc 5ml hỗn dịch thuốc Gaviscon sẽ bao gồm:

Tác dụng của thuốc Gaviscon đối với người bệnh

Công dụng và cách dùng thuốc Gaviscon

Công dụng thuốc Gaviscon

Gaviscon ngày càng được nhiều người tìm kiếm và tin dùng bởi công dụng thực sự hiệu quả mà nó mang lại trong việc điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày:

Cách dùng thuốc

Lưu ý:Những thông tin về các loại thuốc, biệt dược được đăng tải ở chuyên mục trên Website chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy tham khảo ý kiến của Bác sĩ trước khi quyết định điều trị bất kỳ loại thuốc nào để mang lại hiệu quả tốt và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận