2019, sự chuyển mình định hướng tương lai của EFY Việt Nam

2019, sự chuyển mình định hướng tương lai của EFY Việt Nam

12 năm tạo nên những đổi thay

Trong bối cảnh hội nhập, phát triển ngành CNTT trở thành thách thức nhưng cũng là cơ hội cho phép Việt Nam được đánh dấu trên bản đồ công nghệ thế giới. Ngày 14/11/2007, EFY Việt Nam ra đời với khát khao khẳng định mình, mong muốn đưa CNTT vào tất cả lĩnh vực, nhà nước và doanh nghiệp.

2019, sự chuyển mình định hướng tương lai của EFY Việt Nam

Các sản phẩm nổi bật của EFY Việt Nam.

Trong hành trình 12 năm, mỗi một cột mốc đánh dấu sự phát triển đều là phần thưởng cho sự nỗ lực không ngừng của cả một tập thể. Sản phẩm đầu tiên của EFY Việt Nam được triển khai là giải pháp phần mềm Một cửa điện tử và Một cửa điện tử liên thông .

Luôn đặt khách hàng là trung tâm của chiến lược, cùng với sự tâm huyết cho sản phẩm, dịch vụ, năm 2012 giải pháp Một cửa điện tử liên thông vinh hạnh nhận Giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Chính phủ điện tử. Năm 2017, EFY Việt Nam vinh dự tiếp nhận Kỷ lục Việt Nam dành cho Phần mềm một cửa điện tử được ứng dụng nhiều nhất trong tổ chức hành chính. Năm 2019, EFY-eCS thuộc top 5 sản phẩm của Danh sách phần mềm cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử thống nhất cho cấp bộ, tỉnh do Bộ TT&TT chứng nhận.

Bên cạnh EFY-eCS, EFY Việt Nam còn triển khai hàng loạt các giải pháp cải cách hành chính cho khối Chính phủ điện tử như: Phần mềm Quản lý văn bản và điều hành (EFY-DOC); Phần mềm Quản lý tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (EFY-KNTC); Phần mềm Số hoá và quản lý hồ sơ lưu trữ điện tử sau số hoá (EFY-eHSLT); Phần mềm Quản lý Hộ tịch (EFY-QLHT); Phần mềm Quản lý dữ liệu thi đua khen thưởng (EFY-TĐKT); Giải pháp Cổng thông tin điện tử (EFY-PORTAL); Phần mềm tạo lập và quản trị website (EFY-WEB); Phần mềm Quản lý cán bộ công chức (EFY-CBCC); Phần mềm quản lý và khai thác các hiện vật bảo tàng (EFY-QLHVBT); Phần mềm quản lý các giá trị văn hóa vật thể - phi vật thể (EFY-VHVT&PVT).

Năm 2015, EFY Việt Nam chính thức tham gia xây dựng các giải pháp CNTT cho lĩnh vực quản lý doanh nghiệp bằng loạt sản phẩm Phần mềm Bảo hiểm xã hội điện tử (EFY-eBHXH); Hoá đơn điện tử (EFY-iHOADON); Chữ ký số công cộng (EFY-CA) và nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức.

2019 - chuyển mình để sánh bước tương lai

2019, sự chuyển mình định hướng tương lai của EFY Việt Nam

Hội đồng Quản trị EFY Việt Nam

2019 là được coi là năm "con tàu" EFY lặng lẽ chuyển mình định hướng cho tương lai. Đầu năm, phần mềm Số hoá và quản lý hồ sơ lưu trữ điện tử sau số hoá EFY-eHSLT là đề cử duy nhất trong khối sản phẩm Chính phủ điện tử nhận Sao Khuê 2019.

Phần mềm hoá đơn điện tử iHOADON được kết nối với các hệ thống hoạch định doanh nghiệp SAP ERP, dữ liệu trực tuyến Tổng cục Thuế. Phần mềm BHXH điện tử eBHXH bổ sung thủ tục chế độ ngắn hạn theo quy trình mới của BHXH Việt Nam, duy trì tốc độ tăng trưởng, chiếm thị phần khách hàng lớn nhất tại Hà Nội và các thành phố lớn.

Bên cạnh đó, EFY Việt Nam thường xuyên tham dự các hội thảo góp ý dự thảo Nghị định, Thông tư của Bộ Tài chính, BHXH Việt Nam, Tổng cục Thuế nhằm mang lại những ý kiến thực tiễn từ phía đối tượng sử dụng cuối như nhà cung cấp, doanh nghiệp, người dân trước khi quy định được ban hành. Tham gia vào các khâu quy trình từ dự thảo quy định văn bản quy phạm pháp luật đến xây dựng giải pháp và cuối cùng là triển khai đến đối tượng sử dụng, tạo điều kiện cho EFY Việt Nam có một đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, cơ chế hỗ trợ nghiệp vụ và sau bán hàng chuyên nghiệp, thực tiễn.

Tháng 2/2019, EFY Việt Nam hoàn thành kiểm tra dữ liệu dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo quy định của Bộ TT&TT. Chỉ sau một năm ra đời, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ EFY-CA tăng trưởng mạnh mẽ, tính đến quý II năm 2019 đã có hơn 40.000 đơn vị sử dụng ở cả hai hình thức Chữ ký số (USB Token) và hệ thống ký số tập trung (HSM).

2019, sự chuyển mình định hướng tương lai của EFY Việt Nam

Team bulding của EFY Việt Nam

Tháng 6/2019, phần mềm EFY-eCS version 5.0 vượt qua vòng kiểm tra kỹ thuật, trở thành giải pháp thứ 5 được công nhận trong Danh sách phần mềm cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử thống nhất cho cấp bộ, tỉnh của Bộ TT&TT.

Tháng 8/2019,hàng loạt các giải pháp cho khối Chính phủ điện tử lần lượt triển khai và đăng ký bản quyền tác giả: Phần mềm nhận dạng ký tự quang học EFY-OCR; Phần mềm chấm điểm chỉ số cải cách hành chính (EFY-ePARINDEX); Phần mềm Quản lý báo cáo (EFY-eREPORT); Phần mềm Quản lý thi đua khen thưởng (EFY-eTĐKT); Phần mềm Quản lý thông tin địa lý (EFY-GIS).

Số khách hàng EFY Việt Nam đã lên đến 120.000 đơn vị và tham vọng hơn nữa, EFY Việt Nam đang lên kế hoạch mở rộng khách hàng của mình ở doanh nghiệp, tổ chức quốc tế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận