Agoda hợp tác với Dimension Data triển khai giải pháp Genesys PureEngage

Agoda hợp tác với Dimension Data triển khai giải pháp Genesys PureEngage

Agoda hợp tác với Dimension Data triển khai giải pháp Genesys PureEngage

Dimension Data được biết tới là một nhà tích hợp sở hữu những bí quyết vượt trội, đáng tin cậy và luôn cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu, đồng thời được Frost & Sullivan vinh danh là Nhà Tích hợp Hệ thống Doanh nghiệp tốt nhất Thái Lan năm 2018. Điểm mạnh của Dimension Data nằm ở khả năng tích hợp các công nghệ hàng đầu từ các hãng cung cấp lớn trên thế giới kết hợp cùng với nhóm dịch vụ hỗ trợ từ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản trị dịch vụ để tạo thành những giải pháp chìa khóa trao tay, có khả năng đáp ứng mọi thách thức trong nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay. Dimension Data có chuyên môn sâu trong phân tích, hoạch định chiến lược, triển khai và quản lý công nghệ, do đó khách hàng của Dimension Data luôn được đảm bảo nhận được dịch vụ chuyển đổi hệ thống trơn tru, có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô khi cần với sự hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Là một đại lý du lịch trực tuyến OTA, Agoda bắt buộc phải có khả năng tương tác với khách hàng của họ trên tất cả các kênh truyền thông có thể. Yêu cầu này trở thành một thách thức đối với hãng khi mà ngày nay có vô số các nền tảng tin nhắn, mạng xã hội và hàng loạt những phương thức tương tác mới ra mắt cùng lúc. Với yêu cầu và thách thức đó, Agoda đã lựa chọn PureEngage, một giải pháp đầu ngành về cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng đa kênh cho hoạt động kinh doanh của mình.

Để triển khai PureEngage, Agoda đã lựa chọn Dimension Data bởi kinh nghiệm phong phú trong dịch vụ tư vấn, năng lực kỹ thuật, và mạng lưới hỗ trợ toàn cầu. Dimension Data đang làm việc với Agoda với vai trò là đối tác tư vấn và nâng tầm mức độ hài lòng cũng như sự gắn kết với khách hàng lên mức mới.

Mới đây, Dimension Data và Agoda đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của việc triển khai giải pháp Genesys về truyền thông thoại và email. Giờ đây, Agoda đã có một hệ thống ổn định và hiệu quả để xử lý một khối lượng lớn các tương tác với khách hàng qua thoại và email, ngoài ra Dimension Data cùng Agoda đang bắt đầu tập trung tích hợp giải pháp ứng dụng tin nhắn tức thì của Genesys vào hệ thống. Ngay khi việc tích hợp này hoàn thành, Dimension Data sẽ tiếp tục làm việc với Agoda để hỗ trợ, đảm bảo giải pháp Genesys vận hành hiệu quả ở mức tải cao nhất, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu về mở rộng, nâng cấp, hay thích ứng với hệ thống của khách hàng. Khi những tính năng mới này được vận hành một cách trơn tru các khách hàng sẽ có những trải nghiệm phong phú hơn bởi họ có thể tương tác với Agoda trên bất cứ nền tảng nào mà họ muốn, nhờ đó dẫn tới tăng sự trung thành với thương hiệu và có thêm nhiều khách hàng mới.

Sutas Kongdumrongkiat, Giám đốc điều hành, Dimension Data , cho biết: “Tại Dimension Data Thái Lan, chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với Agoda để triển khai giải pháp Genesys PureEngage. Với sự đầu tư hệ thống đa kênh sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay kết hợp cùng sự hỗ trợ của Dimension Data, Agoda đã có thể thiết lập những mối quan hệ bền vững với khách hàng của họ thông qua nền tảng tương tác hiệu quả. Công nghệ luôn luôn thay đổi, và chúng tôi tự hào được giúp Agoda cập nhật công nghệ mới nhất, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của họ thông qua nhiều phương thức truyền thông tương tác.”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận