AirPods 2 nhái tràn về Việt Nam, giá chưa đến 1 triệu

AirPods 2 nhái tràn về Việt Nam, giá chưa đến 1 triệu

Giữa tháng 10, AirPods 2 hàng “replica” xuất hiện nhiều trên các hội nhóm bán hàng online. Thiết bị này được rao bán với giá từ 780.000 đồng đến 950.000 đồng.

“AirPods 2 replica 1:1 giá chỉ nhỉnh hơn tai nghe có dây. Giá bán tai nghe là 950.000 đồng, kiểu dáng giống tai xịn 100% (kể cả vị trí các cảm biến), sạc không dây, thời gian nghe 3-4 tiếng. Chất lượng âm thanh đạt 98-99% so với tai xịn”, nội dung một bài đăng bán hàng trên mạng.

Theo chủ cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM), thiết bị dùng chip H1 vì thế có thể đánh lừa được cả iPhone, kết nối không khác gì hàng thật. Bên cạnh đó, hộp của model này còn có thể sạc không dây.

AirPods 2 nhai tran ve Viet Nam, gia chua den 1 trieu hinh anh 1

Những model này có thiết kế giống hàng thật từ vỏ hộp, tai nghe, cổng sạc Lightning... đến cách kết nối. Tuy nhiên, AirPods 2 thật khi kết nối với iPhone người dùng có thể đặt lại tên cho thiết bị còn AirPods nhái thì không thể.

“Nếu mua 5 sản phẩm có giá 550.000 đồng/chiếc, 20 cái là 520.000/chiếc, 50 cái giá 470.000/chiếc còn mua lẻ thì 780.000/chiếc”, chủ cửa hàng ở Hà Đông (Hà Nội) cho biết.

Theo các cửa hàng, AirPods 2 nhái được nhập từ Trung Quốc. Thiết bị này được bảo hành 15-30 ngày tùy vào từng nơi bán.

Ông Trần Ngọc, biên tập viên một tạp chí chuyên về các thiết bị nghe nhìn cho biết chất lượng hoàn thiện của các mẫu AirPods nhái kém. Bên cạnh đó, thiết bị mang đến chất âm khá tệ, chỉ để đàm thoại, còn lại khi nghe nhạc, bass với treble ở mức dưới trung bình.

AirPods 2 nhai tran ve Viet Nam, gia chua den 1 trieu hinh anh 2
Những mẫu AirPods 2 nhái có thiết kế, cách kết nối giống như hàng thật.

Hiện tại, AirPods 2 xách tay được các cửa hàng chào bán với giá từ 3,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 4 triệu đồng cho bản sạc không dây.

“Dù đó là hàng replica hay 99% thì vẫn là nhái. Người dùng không nên dùng hàng nhái vì chất lượng các model này thấp. AirPods 2 nhái giá gần bằng 1 triệu đồng, thấp hơn khoảng 2,5 triệu đồng so với hàng thật. Mức chênh lệch này không quá nhiều. Người dùng nên cân nhắc”, chủ cửa hàng trên đường Nguyễn Tiểu La (quận 10, TP.HCM) nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận