Alibaba mua lại Teambition trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng

Alibaba mua lại Teambition trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng

Alibaba mua lại Teambition trong nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng

Tin tức này được nhiều hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin vào ngày 30 tháng 3 năm 2019. Hiện tại, Alibaba đã xác nhận việc mua lại Teambition nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin.

Thương vụ mua bán này cho thấy Alibaba đang rất nỗ lực trong việc khẳng định và giữ vững vị trí hàng đầu của mình trong thị trường Trung Quốc về thương mại điện tử, cũng như có được chỗ đứng vững chắc hơn ở khu vực châu Á.

Alibaba.com là một trong những trang web thương mại điện tử nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Alibaba Group số một Trung quốc, từ lâu đã trở thành trang mua sắm trực tuyến hàng đầu Trung Quốc nổi tiếng khắp thế giới, và quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt yêu thích mua sắm online. Trong quá trình hoạt động và phát triển, Alibaba đã có những bước phát triển vượt bậc và trở thành đối thủ đáng gườm khiến hai ông lớn là eBay và Amazon có phần phải dè chừng.

Tập đoàn Alibaba cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, công cụ tìm kiếm mua sắm và dịch vụ điện toán đám mây. Hoạt động kinh doanh của Alibaba bắt nguồn từ cơ sở hạ tầng dựa trên điện toán đám mây mà Alibaba đã xây dựng cho cường quốc thương mại điện tử của mình, công ty hoạt động như một dịch vụ cho bên thứ ba mà họ gọi là Alibaba Cloud cung cấp một phạm vi lưu trữ đám mây làm trung gian cho các hoạt động mua bán, thanh toán,… của người dùng.

Alibaba đã và đang tích hợp và tích hợp một số ứng dụng và dịch vụ khác tận dụng cơ sở hạ tầng điện toán đám mây đó nhằm mở rộng kinh doanh, tạo hiệu quả tốt hơn cho những dịch vụ cốt lõi của công ty và tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận