Amazon mở rộng chương trình bán hàng tại Châu Âu cho đối tác

Amazon mở rộng chương trình bán hàng tại Châu Âu cho đối tác

Chương trình European Expansion Accelerator (EEA) giúp đối tác bán hàng dễ dàng niêm yết sản phẩm tại tất cả các cửa hàng ở EU và Vương quốc Anh, đồng thời cho phép khách hàng tiếp cận tới hàng triệu các sản phẩm khác.

Các công cụ độc lập của Amazon tự liên kết với nhau để tạo ra một giải pháp mở rộng thị trường tự động được gọi là EEA. Quá trình mở rộng này cho phép người bán có thể kích hoạt các chọn của nhà bán hàng, loại bỏ các thao tác phải thực hiện trên nhiều công cụ khác nhau và giảm thời gian thiết lập, vận hành ở nhiều cửa hàng tại Châu Âu. Các đối tác bán hàng có chọn mở rộng từng cửa hàng hoặc tất cả 9 cửa hàng ở EU và Vương quốc Anh cùng một lúc. Ngoài ra, hệ thống mới cho phép cập nhật liên tục các sản phẩm mới và liên hệ trao đổi thông qua các đề xuất cho từng cửa hàng cụ thể. Hệ thống này cho phép các nhà bán hàng tại cửa hàng chính sao chép dữ liệu sang các cửa hàng ở các thị trường khác nhau.

Amazon mở rộng chương trình bán hàng tại châu Âu cho đối tác - Ảnh 1.

EEA là chương trình cho phép nhà bán hàng trên Amazon mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại Châu Âu.

Chúng tôi rất vui khi được cung cấp một giải pháp chỉ với 2 click chuột cho các đối tác bán hàng ở Châu Âu để họ có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với Amazon, theo ông Xavier Flamand, Phó Tổng giám đốc mảng Dịch vụ cho nhà án hàng ở Châu Âu của Amazon.

Tất cả các đối tác bán hàng chuyên nghiệp đã giao dịch tại ít nhất một trong các cửa hàng Amazon ở Châu Âu, bao gồm Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Điển, Bỉ và Vương quốc Anh, được hưởng lợi từ Chương trình European Expansion Accelerator miễn phí.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận