Andora chính thức phân phối các sản phẩm âm thanh thương hiệu Sudio (Thuỵ Điển)

Andora chính thức phân phối các sản phẩm âm thanh thương hiệu Sudio (Thuỵ Điển)

Theo nghĩa này, thương hiệu tiên phong mà Andora chọn hợp tác, phát triển tại thị trường Việt Nam, chính là Sudio đến từ Điển.

Sudio, một thương hiệu âm thanh đa quốc gia được thành lập vào năm 2012, được định hướng đến những người dùng quan tâm đến âm nhạc mang xu hướng thời trang và công nghệ mới được tích hợp. Sudio nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng mọi lứa tuổi nhờ tính tiện dụng và ngôn ngữ thiết kế tinh giản, đồng thời định hướng cung cấp âm thanh chất lượng với mức giá hợp lý.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng các hệ thống lớn, Sudio đã phát hiện ra chất riêng của mình, duy trì vị thế và mang đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời.

Sudio A2

Sudio N2

Sudio N2 Pro

Andora sẽ giới thiệu tai nghe không dây và loa di động cho người dùng trong lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm chủ lực của Sudio, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, đồng thời các sản phẩm này cũng rất chú ý đến vấn đề bảo vệ môi trường, từ phương thức vận chuyển hàng hóa, trồng thêm cây xanh đến vật liệu bao bì đến cân bằng hệ sinh thái.

Theo đại diện của Andora, một trong những chiến lược dài hạn của công ty để dần dần khẳng định định hướng mở rộng nhóm sản phẩm trong tương lai, đa dạng hóa ngành hàng đến đại lý và người tiêu dùng là việc hợp tác và phân phối thêm thương hiệu Sudio.

Và để phù hợp với xu hướng hiện tại, Andora đã chọn ba mẫu sản phẩm mới nhất trong phân khúc phổ thông đến tầm trung để ra mắt tại Việt Nam, bao gồm Sudio A2, Sudio N2 và Sudio N2 Pro, với nhiều màu sắc năng động.

Bạn có thể tìm thêm thông tin về thương hiệu Sudio tại https://www.sudio.com/en/

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và chi phí, xem http://www.andora.vn/brand-sudio-vietnam

Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận