Apple Card chuẩn bị được triển khai tại thị trường Mỹ

Apple Card chuẩn bị được triển khai tại thị trường Mỹ

Apple Card chuẩn bị được triển khai tại thị trường Mỹ

Theo Engadget, bạn có thể đăng ký Card để nhận được sự hỗ trợ bởi Goldman Sachs trực tiếp từ thiết bị của mình, và nó sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật của ứng dụng Wallet, cho phép hiển thị hóa đơn, giao dịch và lịch sử chi tiêu mới nhất. Đương nhiên, người dùng có thể sử dụng Messages để yêu cầu dịch vụ khách hàng.

Để đáp ứng yêu cầu an ninh, phiên bản ảo của dữ liệu Card được lưu trữ trong cùng một chip bảo mật mà iPhone dùng để xử lý Apple Pay, và Apple không biết gì về lịch sử mua hàng của người dùng. Hãng hứa rằng Goldman Sachs sẽ không chia sẻ hoặc bán dữ liệu của người dùng cho các bên thứ ba để tiếp thị.

Có những ưu đãi tài chính khi người dùng sử dụng Card. Đầu tiên là không tính phí, lãi suất thấp và các chương trình thưởng rõ ràng. Chẳng hạn, Daily Cash sẽ trả lại cho bạn 2% tiền mặt trong cùng ngày bạn thực hiện bất kỳ giao dịch mua Apple Pay nào (3% nếu mua hàng từ Apple) thay vì bắt bạn đợi cho đến khi hết thời hạn thanh toán.

Apple Card không bị giới hạn trong lĩnh vực kỹ thuật số khi mà công ty đang chuẩn bị một thẻ tín dụng vật lý được làm từ titan. Nó không hiển thị số thẻ, chữ ký hoặc thông tin có khả năng nhận dạng khác. Nếu một cửa hàng không thể xử lý Apple Pay, người dùng có thể sử dụng thẻ này mà không lo lắng bị mất cắp thẻ khi mà tất cả thông tin nhận dạng sẽ nằm trong ứng dụng Wallet.

Dự kiến, Apple Card sẽ chính thức triển khai tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận