Apple gia hạn chương trình thu cũ đổi mới iPhone

Apple gia hạn chương trình thu cũ đổi mới iPhone

Apple gia hạn chương trình thu cũ đổi mới iPhone

Trong khi iPhone Xr và Xs đang có giá lần lượt 749 USD và 999 USD , Apple đã tung chương trình đổi máy cũ lấy mới “trong thời gian giới hạn”. Theo đó, hãng cho phép người dùng chỉ phải bỏ ra tối thiểu 449 USD và 699 USD cho một trong hai model trên nếu họ đổi từ chiếc iPhone 7 Plus đang sử dụng.

Chương trình được Apple công bố từ 2 tháng trước và dự kiến kết thúc muộn nhất vào ngày 25/3 trên toàn cầu (tùy từng thị trường). Theo 9to5mac, tại thị trường Trung Quốc, thời
gian kết thúc chương trình ban đầu là 31/1/2019 nhưng vừa được Apple mở rộng tới cuối tháng 2/2019, bằng với thị trường Nhật Bản.

Trên website của Apple tại xứ mặt trời mọc, ngày cuối của chương trình thu cũ đổi mới vẫn là 28/2 nhưng được dự đoán sẽ thay đổi bất kỳ khi nào.

Nguyên nhân của việc thay đổi tại Trung Quốc có thể bởi doanh số iPhone nghèo nàn tại đây - thị trường smartphone lớn nhất thế giới. Apple thậm chí phải giảm giá một số mẫu nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ nội địa.

Quyết định nới rộng chương trình thu cũ đổi mới vốn tuyên bố “thời gian có hạn” cũng là một cơ hội tốt cho người dùng có nhu cầu. Nhưng đó không phải là cơ hội duy nhất. Thực tế khách hàng có thể tiết kiệm nhiều hơn nếu đổi model khác khi mua iPhone Xs, Xs Max hay Xr. Ví dụ, một chiếc iPhone X sẽ được định giá khoảng 500 USD khi mua model iPhone năm 2018, hoặc iPhone 8 Plus có thể mang về ưu đãi trị giá 370 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận