Apple giới thiệu đồng hồ thông minh Watch NikeLab

Apple giới thiệu đồng hồ thông minh Watch NikeLab

Không lâu sau khi Apple hợp tác cùng Nike ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Watch Nike+ với thiết kế mang đậm phong cách thể thao, nay Apple lại tiếp tục tung ra thêm một lựa chọn mới cũng dành cho người dùng yêu thích các hoạt động rèn luyện thể chất.

Apple giới thiệu đồng hồ thông minh Watch NikeLab

Về ngoại hình, Apple Watch NikeLab, sản phẩm tiếp nối mẫu đồng hồ thông minh Watch Nike+ cũng mang dáng vẻ đặc trưng của dòng sản phẩm Apple Watch 2. Tuy nhiên, vì là một phiên bản dành cho người yêu thích thể thao, nên Watch NikeLab cũng có kiểu dây đeo bằng chất liệu nhựa với các “lỗ thoát hơi” bố trí trên khắp bề mặt. Đáng chú ý là Watch NikeLab không còn sử dụng tông màu xanh lá cây như trước đây mà thay vào đó là 2 tông màu trắng – đen tương phản.

Watch NikeLab cũng được đảm bảo khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50m, nên đương nhiên an toàn trong hầu hết hoạt động như bơi lội, cũng như khi tắm gội hằng ngày. Tuy vậy, cần lưu ý rằng Watch NikeLab không thích hợp cho việc lặn biển chuyên nghiệp, lướt ván nước, hoặc những hoạt động trong môi trường áp lực nước cao. Theo Apple, Watch NikeLab cũng tương thích tốt với ứng dụng Nike+ và trợ lý ảo Siri. Mẫu smartwatch phiên bản thể thao mới của Apple cũng tích hợp GPS, màn hình sáng hơn, bộ xử lý lõi kép và nền tảng WatchOS 3.

Dự kiến, Apple Watch NikeLab sẽ sớm được mở bán vào ngày 27/4/2017.

Theo PCWorldVN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận