Apple lần đầu tổ chức WWDC trực tuyến

Apple lần đầu tổ chức WWDC trực tuyến

Apple lần đầu tổ chức WWDC trực tuyến

Apple thông báo hội nghị WWDC sẽ được tổ chức trong ứng dụng Apple Developer và website Apple Developer, miễn phí cho tất cả lập trình viên. Sự kiện đinh có thể diễn ra vào ngày 22/6.

Phil Schiller, Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị toàn cầu, gọi WWDC 2020 là sự kiện lớn chưa từng có, quy tụ cộng đồng hơn 23 triệu nhà phát triển khắp thế giới theo cách chưa từng có tiền lệ để tìm hiểu về tương lai của Apple.

Dù tổ chức trên môi trường mạng song giống với kỳ WWDC trước đây, hội nghị năm nay cũng kéo dài trong 1 tuần. Thông thường, Apple thu 1.599 USD tiền vé nhưng lần này, hàng triệu lập trình viên có thể tham dự miễn phí.

Apple vẫn mở cuộc thi Swift Student Challenge cho sinh viên như một phần của sự kiện và bắt đầu nhận bài thi từ hôm nay. Mọi năm, đây là cơ hội để xác định ai giành được học bổng đến WWDC. Năm nay, người chiến thắng sẽ nhận được bộ áo khoác và ghim cài áo WWDC 2020.

Tại hội nghị năm 2020, Apple sẽ ra mắt iOS và iPadOS 14, watchOS 7, tvOS 14, macOS 10.16. Không rõ có sản phẩm mới nào được giới thiệu hay không nhưng có tin đồn Apple đang phát triển AirTags, iMac 23 inch, tai nghe trùm đầu cao cấp, bàn sạc không dây, iPad Air mới…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận