Arbutus AR5 ưu đãi đặc biệt trong tháng 3.

Arbutus AR5 ưu đãi đặc biệt trong tháng 3.

Cơn sốt điện thoại ARBUTUS AR5 công nghệ đến từ Nhật sau thời gian ban đầu xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 07– 2015 đến nay đã hình thành một nhu cầu khá lớn trong các đối tượng khách hàng.

Dù thời tiết Hà Nội nhiệt độ ngoài trời khá lạnh nhưng vẫn có rất đông người đến cừa hàng của ARBUTUS trong những ngày đầu của Tuần lễ Tri ân khách hàng.

Hàng trăm người đã đổ về các cửa hàng ARBUTUS để nhận những máy ưu đãi đặc biệt trong tháng tri ân khách hàng. Cơ hội có “1 không 2” mua hàng ưu đãi trị giá 2.160.000đ đối với ARBUTUS AR5 chính hãng từ 2.590.000đ chỉ còn 2.290.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn là ốp lưng, kính dán cường lực bảo vệ từ nay cho đến hết ngày 31/03/2016.

Arbutus AR5 ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 - 1

Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 300.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm và tặng kèm gói quà tặng khủng trị giá lên tới 2.160.000đ nâng tổng trị giá khuyến mại lên 2.460.000 đồng.

01 Sim Vina 10 số đầu số 091trị giá 2.160.000 đồng, tài khoản có sẵn 100.000 gọi tất cả các mạng với giá cước 980 đồng/1 phút, tặng 30.000 /tháng trong vòng 12 tháng (trị giá 360.000đ), sử dụng gói cước 3G Max 200 chỉ với chi phí 50.000đ (mỗi tháng tiết kiệm 150.000đ x 12 tháng = 1.800.000đ) đồng thời bạn sẽ được tặng 100% cho thẻ nạp đầu tiên và điều đặt biệt là bạn sài bao nhiêu sẽ được tặng lại bấy nhiêu vào tháng sau. SIM Vina này được ARBUTUS Việt Nam ký độc quyền với nhà mạng để phục vụ riêng cho khách hàng của Hãng.

Vì sao các thanh niên đổ xô tìm mua ARBUTUS AR5 công nghệ đến từ Nhật?

Bất chấp thời tiết buổi sáng sớm rất lạnh, 8h30 sáng, mặc dù cửa hàng chưa chính thức mở cửa nhiều người có mặt tại cửa hàng 311 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội. Đây là những người đã đến cửa hàng để đặt máy từ trước đó để chắc chắn có thể mua được máy ưu đãi. Đa phần họ đều cố gắng thu xếp công việc đến đây từ sớm để tránh cảnh chen lấn khi khách đến showroom đông

Thiết kế siêu mỏng cùng chất liệu cao cấp

Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5.1mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tự như là một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo.

Mặt hình cong thời thượng 2,5D. xem video tại đây

Màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa..

Arbutus AR5 ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 - 2

ARBUTUS AR5 đã trang bị màn hình cong 2,5D Retina HD kích thước 5.0” cho chiếc điện thoại siêu mỏng của mình nên cũng đã góp phần làm mê hoặc giới trẻ thích dùng smartphone ngày nay.

Mặt lưng vuốt cong 4 cạnh

Sự tinh tế của AR5 thật sự là hoàn hảo khi được thiết kế mặt sau cong đều 4 cạnh, tạo cảm giác rất chắc chắn, cầm rất thoải mái và rất sướng khi dùng lâu.

Ngoài thiết kế “Thời trang” cao cấp ra thì ARBUTUS AR5 còn tích hợp nhiều tính năng tiên tiến đang rất được ưa chuộng trong xu thế hiện nay đó là…

Cảm ứng thông minh. xem video tại đây

Arbutus AR5 ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 - 3

Cảm ứng thông minh hiện đang là “Mốt” màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng, vì giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng và cũng rất tiện lợi.

Từ màn hình tắt của điện thoại người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần ( double click ) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình thì ngay lập tức ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng được ngay.

Hoặc cảm biến vẫy tay (Air Gesture) để dễ dàng lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc, hoặc lật hình rất linh hoạt.

Arbutus AR5 ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 - 4

Tích hợp công nghệ nghe nhạc “Thuần Khiết”

Cho chất lượng âm thanh trung thực và vô cùng sống động… Lọc âm và kích âm rất độc đáo… Người dùng sẽ thật sự cảm thấy như mình đang thưởng thức âm nhạc trong sàn hoặc quán Bar vậy, rất thú vị.

Tích hợp công nghệ Nhật Ultra Pixel BSI đồng nghĩa với việc khẩu độ ống kính của camera được mở rộng tới mức tối đa, khiến nước ảnh sáng hơn so với đại đa số smartphone trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ARBUTUS AR5R  để chụp ảnh vào buổi tối, ở những bữa tiệc ngồi ngoài trời hay trong phòng hát karaoke mà ảnh vẫn đủ sáng để có thể nhìn rõ từng nhân vật trong ảnh.

Tấm ảnh dưới đây thể hiện sự khác biệt giữa ảnh chụp từ camera 13 megapixel bình thường so với camera 13 “chấm” và tích hợp công nghệ Nhật Ultra Pixel BSI của ARBUTUS AR5.

Arbutus AR5 ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 - 5

Công nghệ Ultra Pixel BSI " thấu kính hội tụ " lọc ảnh, cân bằng ánh sáng và màu sắc

Với sức mạnh của CPU xử lý 4 nhân, RAM 1GB, ROM 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 32GB, camera xử dụng công nghệ Ultra Pixel BSI 8.0MP trước và 2.0MP sau dùng Selfie cùng thỏi PIN 2500mAh luôn đảm bảo đầy đủ sức mạnh cho các bạn trẻ thoả sức ONLINE, lướt web, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả nhất.

Mặc dù là một sản phẩm đa tính năng và hoàn mỹ như vậy, nhưng mức giá bán lại rất phù hợp cho đa phần các bạn thanh niên nên đó là lý do vì sao các thanh niên đổ xô tìm mua mà không chọn một loại điện thoại nào khác.

Giá bán chỉ có: 2.290.000đ với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: 01 kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và 01 ốp lưng cao cấp bảo vệ mặt sau.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây: www.arbutus.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận