Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3.

Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3.

Trong đó hãng sẽ giảm giá trực tiếp 310.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm và tặng kèm gói quà tặng khủng trị giá lên tới 300.000 đồng nâng tổng trị giá khuyến mại lên 610.000 đồng.

Smartphone ARBUTUS AR3 đang khẳng định được sức hút cũng như tầm ảnh hưởng sâu rộng của mình đối với người dùng công nghệ tại Việt Nam không chỉ ở giá thành rẻ, hợp lý mà còn ở chất lượng hoàn hảo và nhiều tính năng tiện tích hữu dụng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của hầu hết các khách hàng.

Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3 - 1

Thời gian vừa qua, hầu hết người hay lên mạng online đều biết qua thông tin về 1 chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió, khiến những ai lỡ mua điện thoại rồi đều “tiếc nuối” và những ai có ý định chuẩn bị mua cũng đều “sốt ruột”. Quả thật không thể chê vào đâu được, ARBUTUS AR3 thực sự được đánh giá là rất đẹp trong một cuộc khảo sát với những khách hàng trong độ tuổi từ 20-40, nhưng với một câu hỏi khác là liệu bạn sẽ mua chiếc điện thoại này thì với người dùng có thu nhập trung bình đều “lắc đầu” bởi có vẻ như máy sẽ có giá khá cao sẽ khiến họ khó có thể mua được.

Tại sao gần 90% người dùng đều nghĩ máy sẽ có giá từ 3,5 - 4,5 triệu đồng? Câu trả lời 1 phần có lẽ nằm ở phần thiết kế bên ngoài. Xem video tại đây.

Đúng là không có gì đẹp mà rẻ, một khi đã có một sự đầu tư lớn về hình thức bên ngoài, trao chuốt tỉ mỉ, chắc hẳn nhà sản xuất cũng sẽ đưa ra một mức giá tương ứng, trong khi ở những sản phẩm được định nghĩa là “giá rẻ” thì chỉ được làm qua loa, nhằm nhắm đến những khách hàng ít tiền.

ARBUTUS AR3 lại là một trường hợp ngoại lệ, nhằm lấy lòng khách hàng Việt, hãng đã đầu tư rất mạnh cho phần hình thức. Nếu nhìn qua, có thể khẳng định AR3 được đầu tư rất mạnh trong khâu thiết kế và lắp ráp, viền máy được bo tròn 4 góc và cắc CNC chính xác đến 0.1mm, nhìn vào bằng mắt thường gần như không thấy sự sai lệch nào trong khâu lắp ráp, mọi chi tiết rất khít và đồng đều, không khác trên những sản phẩm hạng sang với số lượng hạn chế.

Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3 - 2

Ngoài viền xung quanh bằng hợp kim Aluminum cao cấp sử dụng cho máy bay được sơn màu vàng Champage theo công nghệ Nano, Nếu không nói quá lời ARBUTUS AR3 là sự kết hợp hoàn hảo của tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên.Với sự sáng tạo nổi bật giữa gương và kim loại tạo nên một thiết kế ngyuên khối hoàn hảo,kim loại và kính cong 2.5D đã tôn tạo lên sự sang trọng và lịch lãm.

Với hai mặt kính cong 2.5D trong suốt và mịn màn giống như những giọt sương sớm tinh khiết rơi xuống và hòa huyện vào thân máy để tạo nên một thiết kế sang trọng và bóng bẩy đầy lôi cuốn. Khi sờ vào mặt lưng AR3, bạn sẽ có cảm giác như sờ vào da em bé với 1 lớp phấn thơm ở trên, rất trơn mượt, thực sự cảm giác ở đây rất “khó tả”, người dùng phải tự tay trải nghiệm mới có thể cảm nhận được, cảm giác này được nhà sản xuất định nghĩa là “Baby Skin”.

Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3 - 3

Nhiều chi tiết thường bị bỏ quên ở những sản phẩm thông thường là phím bấm và các chi tiết như loa, mặt kính camera…Nếu để ý quan sát thì  ARBUTUS AR3  bố trí các phím bấm rất hợp lý, dung hòa được 2 yếu tố là tính tiện dụng và thẩm mỹ, các phím bấm cứng thì được làm từ nhôm cắt CNC chính xác, phím bấm ảo thì được làm bằng 1 loại chất liệu phản quang cực đẹp. Nếu như mặt trước được “phá cách” bằng loa thoại hình bầu dục thì camera mặt sau được làm từ 1 loại kính đặc biệt giúp tạo nên những hiệu ứng ánh sáng “đồng tâm” rất đẹp.

CÔNG NGHỆ CHỤP ẢNH UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho AR3 là 13.0MP và phụ 2.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng, so sánh có thể nói là vượt trội hơn những Camera 13.0MP và 5.0MP của những thương hiệu khác.

Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3 - 4

Công nghệ Ultra Pixel BSI  thấu kính hội tụ " lọc ảnh, cân bằng ánh sáng

CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH CONG 2.5D

Ở mọi góc nhìn, ARBUTUS AR3 luôn dẫn dầu về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng công nghệ màn hình cong 2.5D tiên tiến nhất hiện nay.

Mặt trước và mặt sau của ARBUTUS AR3 đều được trang bị bằng màn cong 2.5D cho mức hiện thị siêu nét mặt trước và độ sang trọng cao cấp toàn diện ở mặt sau. Xứng tầm đẳng cấp khi người dùng sở hữu được AR3 đến từ ARBUTUS.

SỨC MẠNH VẬN HÀNH ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN ARBUTUS AR3

Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3 - 5

Giao diện trên ARBUTUS AR3 được bố trí với những nút cứng cảm biến thuận tay người dùng Châu Á và phù hợp với thói quen dùng Smartphone của người Việt. Sức mạnh 4 nhân  cùng ROM 8GB và RAM 1GB chuẩn Google (Tự động giải phóng thông minh những ứng dụng không dùng nữa nên không bao giờ bị tràn RAM hoặc lắc khi đang thao tác một tác vụ nào).

Arbutus cắt giảm 70% lợi nhuận cho khách hàng mua AR3 - 6

Và điều đặc biệt hơn nữa đó là khi khách hàng chọn mua smartphone AR3 chính hãng ARBUTUS sẽ được tặng thêm 01 bao da cảm biến cao cấp chính hãng trị giá 220.000đ và 01 kính cường lực bảo vệ chống trầy xước tuyệt đối khi lỡ máy bị vap đập trị giá 80.000đ.

Giá bán chỉ có: 2.190.000đ với đầy đủ bộ phụ kiện (máy, pin, cáp, sạc, tai nghe) cùng khuyến mãi kèm theo là: 01 kính cường lực bảo vệ màn hình chống trầy xước và 01 bao da cảm biến cao cấp bảo vệ mặt sau.

Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận