Asanzo tài trợ chính cho Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia Cúp Asanzo 2019

Asanzo tài trợ chính cho Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia Cúp Asanzo 2019

Asanzo tài trợ chính cho Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia Cúp Asanzo 2019

Lễ ký kết tài trợ cho giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia Cúp Asanzo 2019.

Bước vào tuổi 21, đây là lần đầu tiên giải hạng Nhì Quốc gia có nhà tài trợ đồng hành là Tập đoàn Asanzo với cương vị là nhà tài trợ chính. Việc tài trợ chính cho giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019 của Asanzo là hoạt động nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Tập đoàn này.

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho hay, giải hạng Nhì Quốc gia là sân chơi quan trọng trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam, rất có nhiều tiềm năng phát triển. Vì vậy, Asanzo muốn được đồng hành và tài trợ để giúp giải đấu hấp dẫn hơn và thu hút được sự theo dõi nhiều hơn của khán giả.

Để thuận lợi cho công tác tổ chức giải, VFF sẽ phối hợp với Next Media xây dựng hình ảnh giải đấu, truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm từ 2019 – 2022.

Năm nay, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2019 sẽ có 14 đội bóng, chia làm 2 bảng, các đội sẽ đá vòng tròn theo thể thức lượt đi, lượt về (sân khách và sân nhà) để tính điểm, xếp hạng. Hai đội có thứ hạng cao nhất tại mỗi bảng sẽ tham dự vòng chung kết, mỗi đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong hai bảng sẽ phải xuống hạng.

Tại Vòng chung kết, 4 đội sẽ chia làm hai cặp đấu bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ tiếp tục gặp nhau ở trận chung kết. Đội thắng trận chung kết xếp hạng Nhất và giành suất thăng hạng duy nhất lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Đội thua trong trận chung kết sẽ xếp hạng Nhì tại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cúp Asanzo 2019.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp do Next Media thực hiện. Toàn bộ các trận đấu của vòng chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng như truyền hình truyền thống, livestream trên kênh YouTube và trang Fanpage của VFF và Next Sporrts chuyên biệt về thể thao.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia Cúp Asanzo 2019 diễn ra từ 11/5 đến 19/8/2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận